สื่อตี น้ามูไฟเขียวต่อสัญญา มาต้า

Captureสื่อตี น้ามูไฟเขียวต่อสัญญา มาต้า

สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีที่มีชื่อว่า “เดอะ ซัน” อ้างว่าเมื่อไม่นานมานี้ทางด้าน โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนเก่งชาวโปรตุกีส ยินดีเปิดโต๊ะเจรจากับทาง ฆวน มาต้า กองกลางชาวสแปนิช เพื่อพูดคุยถึงการต่อสัญญาต่อไป หลังแข้งรายนี้มีฟอร์มน่าทึ่งอย่างมากตลอดเวลาที่เขาได้รับโอกาสให้ลงสนามช่วยทัพปีศาจแดง และทำให้มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าพอใจที่จะร่วมงานกับเขาระยะยาวในทันที

ทั้งนี้ที่ผ่านมาแข้งวัย  28 ปี ถือวาเป็นนักเตะที่มีข่าวว่าน่าจะพ้นจากทีมดังในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างแน่นอนแล้ว นับตั้งแต่ มูรินโญ่ ถูกเลือกให้มารับหน้าที่เป็นนายใหญ่ให้กับทัพผีแดงแทนที่ หลุยส์ ฟาน กัล แต่หลังจากกระแสข่าวยิ่งหนักมากเท่าไหร่ มาต้า กลับยิ่งเพิ่มฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขามากยิ่งขึ้น จนสุดท้ายข่าวลือดังกล่าวต้องสยบลงทันที หลังจากท้ายที่สุดเขามีสิทธิ์เล่นในตำแหน่งตัวจริงเรื่อยมา

และุหากว่าข่าวดังกล่าวเป็นความจริงทั้งหมด เท่ากับว่ามาต้า จะยังยึดตำแหน่งตัวจริงของโรงละครแห่งความฝันต่อไปอีกยาวนาน เนื่องจากว่าสัญญาที่เขาจะได้จากทางต้นสังกัดของเขาเต็มใจยื่นสัญญาให้กับเขาอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้เชื่อได้ว่าสำหรับแฟนบอลของกองกลางร่างเล็กรายนี้คงจะยิ้มแป้นกันล่วงหน้า เพราะที่ผ่านมาพวกเขาคาดหวังที่จะเห็นแข้งรายนี้ค้าแข้งให้กับทางผีแดงระยะยาว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *