ลือหึ่ง!หงส์ทุ่ม19ล้านปอนด์ถอยแตร์

Captureลือหึ่ง!หงส์ทุ่ม19ล้านปอนด์ถอยแตร์

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นกระแสข่าวอย่างหนัก เมื่อทีมเตรียมทุ่มเงินสูงถึง 19 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นข้อเสนอในการคว้าตัว มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เนื่องจากผู้รักษาประตูของทีม มีปัญหาฟอร์มตกอย่างหนัก ในฤดูกาลนี้

“เดอะ มิร์เรอร์” สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ ตีข่าวอย่างหนัก เมื่อทีมเตรียมทุ่มเงินสูงถึง 19 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,007 ล้านบาท เพื่อเป็นข้อเสนอในการคว้าตัว มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น จอมหนึบมือสองของ “ต่างดาว” บาร์เซโลนา เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หลังจากที่ผู้รักษาประตูรายนี้ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามมากเท่าไร ในฤดูกาลนี้ และในซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ก็มีปัญหาผู้รักษาประตูของทีม มีปัญหาฟอร์มตกอย่างหนักมาก ในฤดูกาลนี้

อย่างที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทัพ ลิเวอร์พูล อย่าง ซิมง มิโญเล่ต์ มีปัญหาฟอร์มตกอย่างหนักมาก ในฤดูกาลนี้ ซึ่งส่งผลกระทบต่อผลงานของทีมในฤดูกาลนี้ เลยทีเดียว และ ผู้รักษาประตูมือสองของทีม ก็มีปัญหาฟอร์มตก และไม่สามารถทำผลงานได้ดีมากเท่าไร ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมทุ่ม 19 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จถึงนี้ เพื่อแก้ไขปัญหาผู้รักษาประตูของทีม มีปัญหาฟอร์มตกอย่างหนัก ในฤดูกาลนี้

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *