เวนเกอร์ เล็ง ตั้ง เช็ก กัปปิตัน ตนใหม่ ปืนโต

เวนเกอร์ เล็ง ตั้ง เช็ก กัปปิตัน ตนใหม่ ปืนโต

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลยุโรป สำหรับในรายของทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ภายใต้การกุมบังเหียนของทางผู้จัดการทีมขงเบ้งอย่าง อาร์เซน เวนเกอร์ ที่ทางเจ้าตัวเล็งที่จะแต่งตั้งทางนายทวารมือดีอย่าง ปีเตอร์ เช็ก ให้กัปตันทีมคนใหม่ของทีมปืนใหญ่แทนที่ผู้เล่นอย่าง มิเกล อาร์เตต้าร์ กัปตันทีม อาร์เซนอล คนเก่าที่กำลังเตรียมจะอำลาสโมสรหลังจากที่จบฤดูกาลการแข่งขันนี้ ไม่ใช่เพียงแค่นั้นแต่ยังมีนักเตะอย่าง โทมัส โรซิสกี้ ด้วยที่ทางเจ้าตัวได้ค้าแข้งอยู่กับทีมปืนใหญ่มาร่วมทศวรรษ เป็นต้น

นอกจากนี้ทาง เวนเกอร์ ยังได้มีการแต่งตั้งทางนักเตะอย่าง กอสเซียลนี่ เป็นกัปปิตันทีมเบอร์สองด้วย แทนที่นักเตะอย่าง แพร์ แมแตซัคเกอร์ ที่ทางเจ้าตัวไม่ค่อยจะได้รับโอกาสในการลงเล่นเท่าที่ควร อันเนื่องมาจากความเชื่องช้าของเจ้าตัวยามที่โดนคู่แข่งเพรสซิ่งเร็ว เป็นต้น

โดยทาง เวนเกอร์ น่าจะนำเรื่องนี้กลับมาพิจารณาอีกครั้งหนึ่งในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะถึงว่า จะเอายังไงกันต่อไปดี โดยทาง เช็ก สามารถทำผลงานกับทีมปืนใหญ่ได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ที่ได้ย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว คงงจะจริงอย่างที่ เทอรี่ บอกว่า เช็กจะช่วยเก็บแต้มให้ทีม อาร์เซนอล มากกว่าเดิมประมาณ 12 แต้ม ทำให้ตอนนี้ทางทีมปืนใหญ่มีช่องว่างห่างจากทีมจ่าฝูงอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ เพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น โดยเหลือจำนวนการแข่งขันอีกประมาณ 12 นัดเท่านั้น เป็นต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *