รุมมิเนเก้ ยัน เสือใต้ พร้อมซื้อขาด โกม็องส์

รุมมิเนเก้ ยัน เสือใต้ พร้อมซื้อขาด โกม็องส์

เรียกได้ว่างานนี้นั้นเป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับในรายของทางบอสใหญ่ของทีม บาร์เยิร์น มิวนิค อย่าง รุมมิเนเก้ ที่งานนี้นั้นทางเจ้าตัวเปิดเผยว่าทางเจ้าตัวพร้อมที่จะซื้อตัวทางผู้เล่นอย่าง คิงส์ลี่ยส์ โกม็อง มาร่วมทีมแบบขาดแล้ว โดยงานนี้นั้นทางเจ้าตัวเองก็น่าที่จะต้องการย้ายมาเล่นกับทีม เสือใต้ หลังโดนทางทีม ยูเวนตุส ปล่อยยืมตัวมาประมาณนั้น แต่ทว่างานนี้นั้นในช่วงฤดูกาลนี้นั้นทางผู้เล่นรายนี้ยังไม่สามารถที่จะโชว์ฟอร์มการเล่นกับทีมเสือใต้ได้ดีพอสมควรเลยทำให้ทาง รุมมิเนเก้ ยังคงชั่งใจเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่อย่างเป็นเนืองๆ เลยทีเดียวที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวๆ นั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม โดยงานนี้นั้นทางการของทีมเสือใต้ จะต้องมีการรีบตัดสินใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียวก่อนสิ้นเดือน เมษายน ว่าจะใช้ออปชั่นในการคว้าตัวทางผู้เล่นรายนี้มาร่วมทีมหรือไม่อย่างไร หลังจากที่ในช่วงฤดูกาลนี้นั้นทางเจ้าตัวโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานจนทำให้ฟอร์มการเล่นของทางผู้เล่นรายนี้อาจจะชะงักไปประมาณนั้น ที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวๆ นั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น   

โดยงานนี้นั้นเรามีความเชื่อมั่นในตัวนักเตะอย่างเต็มที่อยู่แล้ว และทางผู้เล่นอย่าง โกม็องส์ เอง ก็สามารถที่จะทำผลงานการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวประมาณนั้น เป็นต้น

โดยในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมานั้นเรียกได้ว่าทางผู้เล่นรายนี้สามารถที่จะโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างโดดเด่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นการกระชากลากเลื้อย และการจบสกอร์ก็สามารถที่จะทำได้ไม่เลวเลยทีเดียวประมาณนั้น ที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวๆ นั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *