“สิงห์บูลส์” ยืนยัน !! ไม่ลงโทษ “คอสต้า” กรณีทะเลาะสตาฟฟ์


Capture“สิงห์บูลส์” ยืนยัน !! ไม่ลงโทษ “คอสต้า” กรณีทะเลาะสตาฟฟ์

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า เชลซี ตกเป็นข่าวว่าจะไม่โดนทีมต้นสังกัดลงโทษแน่นอนแล้ว จากกรณีที่ได้ทะเลาะกับทางสตาฟฟ์ เมื่อวันที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาว่าทางนักเตะอาจจะโดนลงโทษอย่างหนัก ซึ่งนอกจากนี้ยังมีข่าวว่าได้ทำการทะเลาะกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีมอีกด้วย

เชลซี ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีคำตัดสินที่จะไม่ลงโทษนักเตะกองหน้าตัวเก่งของทีมอย่าง ดีเอโก้ คอสต้า แน่นอนแล้ว จากกรณีที่นักเตะได้ทะเลาะกับทางเหล่าสตาฟฟ์ในสนามฝึกซ้อมเมื่อช่วงที่ผ่านมา และนอกจากนี้แล้วนักเตะยังตกเป็นข่าวเรื่องการทะเลาะกับกุนซือของทีมอีกด้วย

โดย เมื่อหลายช่วงที่ผ่านมา นักเตะตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนัก โดยลือกันว่านักเตะได้ทะเลาะกับสตาฟฟ์ของทีมเรื่องสภาพความพร้อมทางร่างกายจนบานปลายไปมีปากเสียงกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม ซึ่งเชื่อกันว่านักเตะอยากที่จะย้ายไปค้าแข้งที่ลีกจีนแทน

ทั้งนี้ ด้วยสถานการณ์ดังกล่าวทำให้นักเตะถูกดร็อปจากนัดที่ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันที่ผ่านมา โดยที่ คอนเต้ ได้ให้เหตุผลว่านักเตะมีอาการบาดเจ็บเล่นงาน แต่ก็ลือกันว่าจริง ๆ แล้ว นักเตะอาจจะโดนลงโทษอย่างหนักจากการกระทำในครั้งนี้ก็เป็นได้ และอาจจะโดนขายออกจากทีมไป

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *