“ผีแดง” เตรียมขยายสัญญา !! “ซลาตัน” ออกไปอีก 2 ปี

Capture“ผีแดง” เตรียมขยายสัญญา !! “ซลาตัน” ออกไปอีก 2 ปี

ตกเป็นข่าวว่าเตรียมการที่จะขยายสัญญาใหม่กับทาง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของทีมแล้ว สำหรับทีมดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยจะเรียกนักเตะมาพูดคุยสัญญาฉบับใหม่จนถึงปี 2019 นี้หลังจากที่นักเตะโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมในฤดูกาลนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นเตรียมการที่จะเรียก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของทีมมาพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 2 ปีในเร็ว ๆ นี้ ออกไปจนถึงปี 2019 เลยทีเดียว หลังจากที่นักเตะโชว์ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมสุด ๆ ให้กับทีมในฤดูกาลนี้

โดย ซลาตัน โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมสุด ๆ ในฤดูกาลนี้ ตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว 1 ฤดูกาล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 โดยยิงประตูไปแล้ว 19 ประตูรวมกันทุกรายการ ซึ่งก็รวม 14 ประตูในศึกลีกอีกด้วย ทำให้นักเตะกลายเป็นดาวยิงสูงสุดร่วมกับทาง อเล็กซิส ซานเชซ และ ดีเอโก้ คอสต้า 2 กองหน้า อาร์เซน่อล และ เชลซี

ทั้งนี้ ในเงื่อนไขสัญญานั้นทาง “ผีแดง” สามารถที่จะขยายสัญญากับนักเตะออกไปอีก 12 เดือน แต่ล่าสุดทางทีมดังอยากที่จะเจรจากับทาง ซลาตัน เรื่องขยายสัญญาออกไปอีก 2 ปีเลยทีเดียว ซึ่งนักเตะเป็นกำลังสำคัญของทีมไปแล้วแม้จะย้ายมาร่วมทีมได้ไม่นานก็ตาม

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *