คล็อปป์รับรักงานที่อังกฤษสุดๆท้าทายและมีแฟนบอลบ้าคลั่ง

Captureคล็อปป์รับรักงานที่อังกฤษสุดๆท้าทายและมีแฟนบอลบ้าคลั่ง

พรีเมียร์ลีกแห่งนี้มีทั้งความท้าทายและมีแฟนบอลหลายล้านคนที่บ้าคลั่งฟุตบอลอยู่เกอร์เจ้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าตัวเขานั้นรักงานที่ อังกฤษ สุดๆ มีทั้งความท้าทายกับการที่ต้องมีหลายการแข่งขันหลายนัดติด อีกทั้งยังเจอกับทีมใหญ่ที่มีการเงินสูสีกันไม่ห่างกันเกินไป แถมยังมีแฟนบอลที่บ้าคลั่งฟุตบอลเหมือนกับเขาอีกด้วย พร้อมเชื่องานที่นี้เหมาะสมกับเขามากๆแล้ว

โค้ชที่ตลอด 7 ปีที่สร้างชื่อเสียงให้ “โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์” ทีมดังใน บุนเดสลีกา เยอรมันนี มายืนอยู่ในจุดที่ทุกคนรู้จักได้ ผ่าน สกายสปอร์ต เอาไว้ว่า “ ผมชื่นชอบใน พรีเมียร์ลีก มาตลอดอยู่แล้ว วงการฟุตบอล อังกฤษ มันเต็มไปด้วยความบ้าคลั่ง ความท้าทาย ผมอยากจะมาที่นี้ตั้งนานแล้ว ”

“ และมันก็ยอดเยี่ยมไปอีกขั้นเมื่อผมได้มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล การทำงานที่นี้มันบ้าสุดๆไปเลยละ แฟนบอลก็พากันคลั่งไคล้ และมีการแข่งขันที่หนาแน่นที่ในช่วงสิ้นปีใหม่ไม่มีใครจะมีแบบนี้ วงการฟุตบอล อังกฤษ ยังมีถึง 6 ทีมที่มีการเงินเท่าเทียมกัน และมี 6 ทีมที่คอยลุ้นแชมป์ตลอดเวลา มันจึงเป็นความท้าทายที่น่าตื่นเต้นสุดๆ ”

“ งานแห่งนี้เป็นความท้าทายสำหรับผมมากๆ ผมมาในตอนแรกผมก็ต้องเจอกับการแข่งขันที่หนาแน่น เจอกับแรงกดดันมหาศาลเนื่องจาก ลิเวอร์พูล เป็นทีมใหญ่ การถูกคาดหวังมันเป็นเรื่องปกติในวงการฟุตบอล และมันยิ่งไปกว่านั้นเมื่อคุณเป็นชาวต่างชาติ คุณมักจะถูกคาดหวังให้มอบสิ่งใหม่ๆสิ่งดีๆให้กับทีมเสมอ ”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *