แฟน โหวต โอซิล แข้งยอดเยี่ยม ชาว เยอรมัน สมัยที่ 5

แฟน โหวต โอซิล แข้งยอดเยี่ยม ชาว เยอรมัน สมัยที่ 5

งานนี้นั้นเป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับในรายของทางผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางของทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล อย่าง เมซุท โอซิล ที่งานนี้นั้นทางเจ้าตัวได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมของ เยอรมัน เป็นสมัยที่ ห้าแล้วละครับผมที่เป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยงานนี้นั้นทางผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางอย่าง โครส ผู้เล่นทีม เรอัล มาดริด กับ โยนาส เฮคเตอร์ กองหลังของทีมโคโลญจน์ มาเป็นอันดับที่สองและสามตามลำดับประมาณนั้นที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวๆ นั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผมประมาณนั้น โดยงานนี้นั้นการประกาศรางวัลมันเพิ่งจะเกิดขึ้นในช่วงวันวานที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทยนี้เองนะครับผม โดยงานนี้นั้นทางผู้เล่นอย่าง โอซิล ได้รับคะแนนโหวตอยู่ที่ประมาณ 54.5 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน ขณะที่ทางผู้เล่นอย่าง โทนี่ โครส กองกลางของทีม เรอัล มาดริด ในอันดับที่สองได้ไปประมาณ 33.9 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน ตามมาด้วยทาง โยนาส เฮคเตอร์ ที่ทางเจ้าตัวได้ไปประมาณ 4 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน เป็นต้น

โดยที่งานนี้นั้นในช่วงก่อนหน้านี้นั้นทางผู้เล่นอย่าง โอซิล สามารถที่จะคว้ารางวัลนี้มาได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วละครับผมในช่วงปี 2011 2012 2013 และ 2015 ในขณะที่ในช่วงปี 2014 นั้นรางวัลนี้ตกเป็นของทางผู้เล่นอย่าง โครส กองกลางของทีม เรอัล มาดริด ที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวๆ นั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผมประมาณนั้น เป็นต้น

โดยงานนี้นั้นทางผู้เล่นอย่าง โอซิล เรียกได้ว่าเป็นผู้เล่นระดับคีย์แมนของทีม อาร์เซนอล เลยทีเดียวโดยในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมานั้นทางเจ้าตัวสามารถที่จะทำแอสซิสต์ไปให้กับทีมปืนใหญ่ถึงประมาณ 21 ครั้งเลยทีเดียวประมาณนั้น เป็นต้น

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *