โอซิล ต้องการ รู้อนาคต เวนเกอร์ ก่อน ขยายสัญา ใหม่

Captureโอซิล ต้องการ รู้อนาคต เวนเกอร์ ก่อน ขยายสัญา ใหม่

ดูเหมือนว่าผู้เล่นรายนี้ต้องการที่จะรู้ก่อนว่าทางกุนซือคนไหนจะเข้ามาคุมทีม อาร์เซนอล แทนทางกุนซืออย่าง เวนเกอร์ ก่อนที่ทางเจ้าตัวจะเลือกขยายสัญญากับทีม อาร์เซนอล ต่อไปสำหรับในรายของทางผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางอย่าง เมซุท โอซิล กองกลางตัวเก่งของทีม โดยงานนี้นั้นที่ทางเจ้าตัวตัดสินใจที่จะย้ายมาเล่นกับทีม อาร์เซนอล ในช่วงปี 2013 นั้นก็เนื่องมาจากว่ากุนซืออย่าง เวนเกอร์ มีการโทรไปเกลี้ยกล่อมทางเจ้าตัวด้วยตนเองเลยทีเดียว อีกทั้งทาง เวนเกอร์ ก็มีการเสนอแผนงานที่น่าสนใจให้กับทางเจ้าตัวรับรู้ นอกจากนี้แล้วนั้นทางผู้เล่นอย่าง โอซิล จะกลายเป็นผู้เล่นแกนหลักของทีม อาร์เซนอล ยุคใหม่นี้อีกต่างหาก นอกจากนี้แล้วนั้นทางเจ้าตัวยังเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์มากที่สุดในทีม อาร์เซนอล เลยทีเดียวโดยที่ค่าเหนื่อยมันจะอยู่ที่ประมาณ 150000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วยกันที่เรียกได้ว่าเป็นจำนวนเงินที่เยอะเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เป็นต้น

โดยในเวลานี้นั้นทางเจ้าตัวยังเหลือสัญญาอยู่กับทีม อาร์เซนอล ประมาณ 18 เดือนด้วยกัน และทางเจ้าตัวเองก็มีความสุขดีกับการเล่นกับทีม อาร์เซนอล โดยงานนี้นั้นปัจจัยหลักที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับเจ้าตัวก็คือ ทางกุนซืออย่าง เวนเกอร์ ที่ได้มีความเชื่อมั่นในตัวของทางผู้เล่นอย่าง โอซิล โดยผลสุดท้ายแล้วนั้นทาง โอซิล จะตัดสินใจขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีม อาร์เซนอล หรือไม่นั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

โดยในเวลานี้นั้นทางทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ดูจะมีแววที่เป็นไปได้อย่างสูงเลยทีเดียวในการที่จะเสียทางผู้เล่นอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ ออกจากทีม ที่ในเวลานี้นั้นทางเจ้าตัวยังไม่เลือกที่จะขยายสัญญากับทีม อาร์เซนอล ประมาณนั้น เป็นต้น    

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *