“เมาริซิโอ” คว้า !! กุนซือยอดเยี่ยมที่สุดแห่งศึกลีกไปครอง

Capture“เมาริซิโอ” คว้า !! กุนซือยอดเยี่ยมที่สุดแห่งศึกลีกไปครอง

กลายเป็นนักเตะยอดเยี่ยมในศึกพรีเมียร์ลีกไปแล้วสำหรับ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ นายทวารจอมหนุบของ เซาธ์แฮมป์ตัน จากการที่ได้เซฟลูกให้ทีมต้นสังกดัได้อย่างยอดเยี่ยมสุด ๆ รักษาคลีนซีตมาได้ 3 นัด และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก้ได้คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมไปครองได้จากการที่ได้พาทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส คว้าชัยชนะมาได้ถึง 4 นัดติดต่อกัน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมดัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำศึกลีกไปในฤดูกาลนี้ไปครองจากการที่ได้นำพาทีมไปคว้าชัยชนะมาได้ 4 นัดติดต่อกัน และยังมี เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบคนเก่งของทีม เซาธ์แฮมป์ตัน คว้านักเตะคนเก่งยอดเยี่ยมไปครองด้วยเช่นกันจากการที่ได้เซฟลูกยิงไป 3 นัด

โดย โปเช็ตติโน่ ได้นำพาทีมต้นสังกัดคว้าชัยชนะมาได้ 4 นัดติดต่อกันไม่ว่าจะเป็นนัดที่ปะทะแข้งกับ นอริช ซิตี้ , สวอนซี่ ซิตี้ , วัตฟอร์ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้ทีมอยู่อันดับที่ 2 ของตารางศึกไป มีคะแนนตามหลังทีมคู่แข่งผู้นำฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 5 คะแนน และยังเหลืออีก 9 นัดที่ต้องลงสนามฟาดแข้งไป

ทั้งนี้ ฟอร์สเตอร์ ได้เซฟลูกให้ทีมแบบ 3 นัดตลอดเดือนที่ผ่านมา ในนัดที่ปะทะแข้งกับ อาร์เซน่อล , เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ สวอนซี่ ซิตี้ ทำให้เป็นผู้รักษาประตูคนแรกที่ได้คว้ารางวัลนี้ไปครอง ตั้งแต่ที่ ทิม ครูล ของ นิวคลาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เคยได้คว้ามาครองเมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *