เจ๊ เชื่อ บรามอลล์ ยึดตัวจริงชุดใหญ่ได้แน่

Captureเจ๊ เชื่อ บรามอลล์ ยึดตัวจริงชุดใหญ่ได้แน่

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการจอมปั้นเด็ก เปิดเผยว่า เขาเชื่อแบบสนิทใจมากทีเดียวว่า โคเฮน บรามอลล์ นักเตะวัย 20 ปี ที่เขาเพิ่งสอยมาจากนอกลีก เพื่อมาเซ็นสัญญากับทีม เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา จะสามารถพิสูจน์ตัวเอง และสามารถช่วยทีมต้นสังกัดของเขาประสบความสำเร็จได้ระยะยาว แถมยังเชื่อและมั่นใจในความสามารถที่แข้งรายนี้มีอีกด้วยว่า นักเตะรายนี้จะสามารถยึดครองตำแหน่งตัวจริงของทีมได้ในเวลาอันรวดเร็วอีกด้วย

แม้ว่าจะไม่มีการเปิดเผยว่า บรามอลล์ เซ็นสัญญากับทีมไปกี่ปี แต่สิ่งที่เขาจะต้องเริ่มต้นกับทีมต้นสังกัดใหม่ ในถิ่นเอมิเรต สเตเดี้ยม ก็คือ เขาจะต้องลงไปทำงานกับ ทีมชุดต่ำกว่า 23 ปี เสียก่อน เพื่อแสดงว่าตอนนี้เขามีความสามารถมากน้อยแค่ไหน และเพื่อให้สตาฟฟ์โค้ช ที่ดูแลเขาสามารถดึงเอาความสามารถที่แท้จริงของเขาออกมาให้เยอะที่สุด ก่อนที่เขาจะขึ้นมาทำงานให้กับชุดใหญ่ต่อไป

“โดยรวมแล้ว เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถมากทีเดียว ซึ่งผมเชื่อวาเขาเป็นนักเตะที่พร้อมจะทำงานให้กับทีมของเราต่อเนื่องแน่ ตอนนี้เราจำเป็นต้องส่งเขาไปเล่นในชุดยู 23 ก่อน เพื่อดูความสามารถที่เขามี  และดึงเอาสิ่งที่เขามีออกมาให้หมด ผมเชื่อว่านักเตะอย่างเขาดีพอสำหรับการทำงานให้กับทีมชุดใหญ่ของเรา และยังมั่นใจว่าทันทีที่เขาได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบในเกม เขาจะไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังอย่างแน่นอน”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *