คอนต้า ยังเน้นรูปแบบเดิมในการเล่นฟุตบอล

Capture

เตรียมตัวเจ็บได้เลย! ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงเลือดร้อนของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี สโมสรมหาอำนาจในลีกประเทศอังกฤษ ได้เปิดเผยว่า ตัวเขายังคงเป็นคนเดิม และจะยังคงเน้นรูปแบบเดิมๆ ในการเล่นฟุตบอลต่อไปอย่างแน่นอน นั่นก็คือการเข้าบอลที่สุดโหดและอันตราย ที่ใครๆเมื่อได้เห็นได้ชมต่างก็ออกมาตำหนิอย่างหนัก

เป็นที่ทราบกันดีว่า ดีเอโก้ คอสต้า เป็นนักเตะที่เล่นบอลหนักมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ซึ่งก็ตั้งแต่ที่เจ้าตัวยังคงอยู่กับ แอตเลติโก้ มาดริด ถึงแม้ว่าจะได้ย้ายมาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก ของ อังกฤษ กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ได้เปลี่ยนตัวเองแต่อย่างใด ซึ่งในฤดูกาลที่ผ่านมา ได้มีปากเสียงกับนักเตะฝ่ายตรงข้ามอยู่บ่อยครั้ง และบางครั้งก็โดนทางสมาพันธ์ลูกหนังอังกฤษ สั่งลงโทษแบนห้ามลงสนาม อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดาวเตะจอมดุในวัย 27 ได้ประกาศชัดแล้วว่า รูปแบบการเล่นของเขาจะยังคงเป็นเช่นเดิม

ทั้งนี้ คอสต้า กล่าวว่า “ผมทราบเป็นอย่างดีว่าในช่วงที่ผ่านมา ผมโดนหลายฝ่ายออกมาตำหนิอย่างหนัก แต่ผมก็ไม่ได้สนใจแต่อย่างใด คุณไม่จำเป็นต้องมาบอกผมหรอก ว่าสิ่งที่ผมได้ทำไปนั้นมันไม่ดี เพราะผมรู้ตัวเองดีอยู่แล้ว แต่อย่างว่าในเมื่อมันคือรูปแบบการเล่นของผม ผมก็จะเล่นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ หลายคนเคยบอกกับตัวผมนะ ว่าให้ผมเลิกเล่นแบบนี้ แต่ผมก็ได้ตอบพวกเขาไปว่า คุณเองก็มีข้อเสียของตัวเองเช่นเดียวกัน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *