Capture

คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ สตาร์ตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ออกมากยกย่องแฟนบอลของ “ ราชันชุดขาว ” ว่ามีส่วนสำคัญเป็นอย่างมากในการช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้มาครองได้สำเร็จ หลังจากที่ได้รับการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมจากเหล่าแฟนบอลทุกคน

เรอัล มาดริด ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้มาครองได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงการดวลจุดโทษ ที่สนามซาน ซิโร่ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ซึ่งนับเป็นแชมป์ยุโรป สมัยที่ 11 ของทัพ “ ราชันชุดขาว ” อีกด้วย

และล่าสุด คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ได้ออกมาเปิดเผยว่าบรรดาแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมของต้นสังกัด มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทัพ “ ราชันชุดขาว ” คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ ว่า “ ในความคิดของผมเราจะไม่สามารถที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาครองได้ เพราะพวกเขาคอยสนับสนุนเรามาอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ ”

“ ผมมีความสุขมากๆ กับการคว้าแชมป์ครั้งนี้ ผมภูมิใจกับการลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด เราคว้าแชมป์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป เราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และผมเห็นแฟนบอลของเราก็มีความสุข และนี้คือสิ่งที่แฟนบอลของเราสมควรได้รับแล้ว ” กัปตันทีมชาติโปรตุเกส กล่าว

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *