เสือใต้ทำทุกอย่างหวังโล๊ะเกิทเช่ให้ได้

Captureเสือใต้ทำทุกอย่างหวังโล๊ะเกิทเช่ให้ได้

ตอนนี้ไม่ว่ามาริโอ เกิทเช่ จะประกาศว่าเขาต้องการทำหน้าที่เป็นกองกลางที่ดีให้กับต้นสังกัดของต่อไปเหมือนเดิม แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ทำให้ ทาง บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดของเขาล้มเลิกที่จะดันให้เขาไปจากทีมให้จงได้ ซึ่งล่าสุดมีข่าวว่าทางด้านทัพเสือใต้หวังให้เขาไปให้พ้นทีมโดยการเตรียมจะลดราคาค่าหัวของเขาลงไปอีก เพือ่เปิดโอกาสให้กับหลายทีมที่หวังจะได้ตัวเขาไปร่วมงาน

ในระยะแรกทุกคนต่างคาดเดาตรงกันว่า แข้งวัย 23 ปี ดีกรีทีมชาติเยอรมัน น่าจะตัดสินใจย้ายออกไปจากทีมมากว่าจะขอเลือกเล่นให้กับเสือใต้ต่อไป หลังเขาไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็นตัวจริงของทีมเท่าไหร่นัก และยิ่งคาร์โล อันเชล็อตติ เข้ามานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมให้กับทีมยิ่งทำให้เชื่อได้ 100% ว่าเขาจะโดนปล่อยทิ้งจากทีม แต่เจ้าตัวกลับประกาศว่าเขาจะอยู่กับทัพเสือใต้ต่อไปไม่มีการเปลี่ยนแปลง

ซึ่งทางด้านสโมสรลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทีมที่หวังจะได้ตัวเขาไปร่วมงานมากที่สุด ในตอนนี้ ก็ยังไมยอมแพ้และพร้อมจะยื่นข้อเสนอเข้าไปในเสือใต้ทุกเมื่อ และสำหรับราคาที่ทางเสือใต้เคยตั้งเอาไว้ 30.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,490 ล้านบาท) ตอนนี้ลดลงเกือบจะครึ่ง เพราะว่าเหลืออยู่เพียงแค่ 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ 931ล้านบาท)  เท่านั้น และยังย้ำว่าพร้อมจะรับข้อเสนอที่ต่ำกว่านี้อีกด้วย

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *