Capture

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานผู้เล่นคนดังของ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำของลูกหนังเมืองผู้ดี ยังคงออกอาการไม่ประทับใจ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงกระสุนบอด ถึงแม้ว่าในตอนนี้ “เกรียนโอ้” จะเดินทางออกไปจากอดีตต้นสังกัดเก่าของเขาแล้วก็ตาม  โดยงานนี้เจ้าตัวได้ออกมาบอกว่า “ซุปเปอร์มาริโอ” เป็นการเซ็นสัญญาที่แย่มากๆของ “หงส์แดง” เพราะไม่ได้ทำประโยชน์อันใดเลย ในระหว่างที่เล่นกับทีม

“หงส์แดง” ได้ทำการเซ็นสัญญากระชากตัว “ซุปเปอร์มาริโอ” มาจากยักษ์ใหญ่ในลีกประเทศอิตาลีอย่าง เอซี มิลาน ในตอนตลาดหน้าร้อนปี 2014 ด้วยงบประมาณจำนวน 16 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม “เกรียนโอ้” กลับแสดงฝีเท้าได้ไม่สมราคาของเม็ดเงิน จนโดนทางด้านของ ลิเวอร์พูล ถีบกระเด็นออกไปอยู่กับ “ปีศาจแดง-ดำ” แบบเช่าตัว ในซีซั่นที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งผลงานก็ไม่ได้ต่างอะไรไปจากเดิม จนกระทั่งถึงหน้าร้อนนี้ “หงส์แดง” เต็มใจที่จะปล่อยไปอยู่กับ นีซ อย่างถาวร โดยไม่คิดเงินแม้แต่บาทเดียว

อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเคยเล่นให้ “หงส์แดง” ได้พูดถึง “เกรียนโอ้” ในวัย 26 ปี ไว้ว่า “ใช่! ในตอนนี้เขา(มาริโอ บาโลเตลลี่)ไม่ได้อยู่กับ ลิเวอร์พูล แล้ว แต่ก่อนหน้านี้ที่เขาได้เล่นให้กับทีม ผมขอพูดแบบตรงๆเลยว่า เขาเป็นนักเตะที่ไม่ได้ช่วยเหลืออะไรทีมเลย เขาเป็นนักเตะที่ทีมซื้อมาแล้วไม่คุ้มค่ากับการลงทุน เขากำลังถอยหลังลงเรื่อยๆ อีกหน่อยผมเชื่อว่าเขาคงลงไปเล่นในลีกรองอย่างแน่นอน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *