“ปราเอ้ต์” มีความสุข โชว์ฟอร์มดี กับ “ลาซามพ์”

Capture“ปราเอ้ต์” มีความสุข โชว์ฟอร์มดี กับ “ลาซามพ์”
ข่าวฟุตบอลSBOBET

ห้องเครื่องของสโมสรซามพ์โดเรีย ทีมในลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่าง เดนนิส ปราเอ้ต์ ได้ออกมาเผยว่า แฮปปี้มากๆ ที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับต้นสังกัดในช่วงต้นซีซั่นนี้ ซึ่งเขาก็เข้าใจการเล่นฟุตบอลในอิตาลีมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว นั่นเอง และพร้อมจะพัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้นเรื่อยๆ

เดนนิส ปราเอ้ต์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านทาง สื่อโทรทัศน์ของสโมสรซามพ์โดเรียเอาไว้ว่า“ทีมของพวกเราเริ่มต้นซีซั่นนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ ผมรู้สึกมีความสุข ที่เล่นได้ดีกว่าซีซั่นที่ผ่านมา SBO  และตอนนี้ก็เริ่มที่จะเข้าใจฟุตบอลในแดนมะกะโรนี เยอะขึ้นแล้ว โดยรู้ว่า มาร์โก จามเปาโล อยากให้ผมเล่นแบบไหนด้วย ผมจะเชื่อฟังเขา และทำตามอย่างที่เขาบอกอย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ ปราเอ้ต์ ยังทิ้งท้ายว่า “ตอนนี้สิ่งต่างๆ กำลังไปได้สวยเลยทีเดียว ภายในทีมแห่งนี้และผมก็อยากให้มันเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ จามเปาโล  เห็นผมพัฒนาขึ้น ในฐานะตัวรุก ผมยังสามารถเล่นในฐานะนักเตะเบอร์10 ได้ด้วยเช่นเดียวกัน พนันบอลผ่านเน็ต  แต่ถึงอย่างไรแล้วนั้น ผมก็ต้องการทำแอสซิสต์ ให้มากขึ้นกว่าเดิม รวมถึงทำประตูเยอะขึ้น และกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม”  โดยปราเอ้ต์ ได้ลงเล่นให้กับ ลาซามพ์ ไปทั้งสิ้น 5เกม จาก 6 นัด ในลีกแดนมะกะโรนี นั่นเอง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *