“อาซาร์”ลั่น !! “สิงห์บูลส์”จะคว้าแชมป์ลีกให้เร็วที่สุด

Capture“อาซาร์”ลั่น !! “สิงห์บูลส์”จะคว้าแชมป์ลีกให้เร็วที่สุด

ออกมาประกาศอย่างมั่นใจว่าจะรีบคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สำหรับ เอแด็น อาซาร์ กองกลาง เชลซี หลังจากที่ล่าสุดได้เอาชนะเหนือ เวสต์แฮม ยูไนเต้ด เมื่อวันที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้ทำคะแนนห่างอันดับที่ 2 ไปแล้วถึง 10 คะแนนเลยทีเดียว มีโอกาสสูงในการเป็นแชมป์

เอแด็น อาซาร์ นักเตะกองกลางคนเก่งของทีม เชลซี ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวอย่างมั่นใจว่าทีมต้นสังกัดจะคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้มาครองให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลังจากที่ล่าสุดได้บุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาอย่างสวยงามเมื่อวันที่ผ่านมา

โดย อาซาร์ ได้กล่าวว่า “ มันเป็นเรื่องที่ง่ายสำหรับผมที่จะขยับเข้ามาเล่นข้างใน และคอยเชื่อมเกม เมื่อฤดูกาลที่แล้วผมต้องขยันออกไปเล่นด้านข้าง และนั่นทำให้บางครั้งผมต้องยืนอยู่คนเดียว คอนเต้ เป็นคนที่ทุ่มเท มีความมุ่งมั่น เขาช่วยเราเยอะมาก ๆ เราอยากที่จะคว้าแชมป์ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ “

ทั้งนี้ นักเตะได้ยิงประตูช่วยให้ทีมดังขึ้นนำไปก่อน จากนั้นในครึ่งหลัง ดีเอโก้ คอสต้า ยิงประตูช่วยให้ทีมหนีห่างออกไปอีก แต่ทาง มานูเอล ลานซินี่ ก็ยิงประตูให้คู่แข่งตีตื้นขึ้นมาได้ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่สุดท้ายแล้วทาง “สิงห์บูลส์” ได้เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะไป ทำให้ตอนนี้ทีมมีคะแนนนำห่างจากอันดับที่ 2 อยู่ 10 คะแนน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *