คิสเมทรับงงปารีสติดต่อคว้าเบนเตเก้มาตอนไหน

Captureคิสเมทรับงงปารีสติดต่อคว้าเบนเตเก้มาตอนไหน

อยู่เฉยๆไม่ได้ทำอะไรก็ตกเป็นข่าวเสียและว่านักเตะในสังกัดได้รับความสนใจอยู่เอริส คิสเมท ผู้จัดการส่วนตัวของ คริสติย็อง เบนเตเก้ นักเตะกองหน้าคนเก่ง คริสตัล พาเลซ ออกมายอมรับว่าตัวเขานั้น งง แบบสุดๆกับการที่นักเตะใต้สังกัดของตนนั้นตกเป็นข่าวกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ทีมดังจาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ว่าได้เข้ามาติดต่อตัวเขาเพื่อคว้าตัวไปร่วมทัพในเดือน มกราคม นี้ พร้อมรับว่ามีข่าวจริงแต่ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆอย่างเป็นทางการ แต่ยืนยันตอนนี้ นักเตะกำลังมีสมาธิกับการทำงานให้กับ พาเลซ อยู่

เบนเตเก้ วัย 26 ปี ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เนื่องจากไม่สามารถหาตำแหน่งตัวจริงได้จนต้องมาเล่นให้กับ คริสตัล พาเลซ มีผลงานที่ค่อนข้างโอเค แม้ว่าจะไม่สามารถทำประตูมาได้ 6 นัดติดต่อกันแล้ว แต่ก็ยังไม่วายเจ้าตัวนั้นมีข่าวเชื่อมโยงกับ เปแอสเช ที่จะหากองหน้ามาทดแทน เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าของ เปแอสเช ที่ทำผลงานขึ้นๆลงๆมาช่วยเหลือในตำแหน่งดังกล่าว

“ ผมไม่รู้เหมือนกันนะ แต่มีข่าวหนึ่งทำให้ผมช็อคเอามากๆ ในข่าวบอกว่าทาง เปแอสเชติดต่อผมมาแล้วพูดคุยถึงเรื่องของ คริสติย็อง อันนี้มันไม่เป็นความจริงเลยผมยังไม่ได้พูดคุยกับตัวแทนหรือใครก็ตามของที่นั้น แต่ผมพอเข้าใจได้กับข่าวลือต่างๆ ในช่วงนี้เป็นช่วงที่หลายคนตกเป็นข่าวกับหลากหลายทีม แต่นักเตะของผมกำลังมีสมาธิกับการทำงานให้กับ คริสตัล พาเลซ ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *