ก็องเต้ เฉลย มูโทรคุยแต่เขาเลือกสิงห์ก่อนแล้ว

Captureก็องเต้ เฉลย มูโทรคุยแต่เขาเลือกสิงห์ก่อนแล้ว

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางชาวฝรั่งเศสของ เชลซี เผยว่าก่อนที่เขาจะย้ายมาเล่นให้กับทัพสิงโตน้ำเงินคราม เขาได้รับโทรศัพท์โดยตรงจากทาง โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ของทัพผีแดง ซึ่งทางด้านมูรินโญ่บอกกับเขาว่าต้องการได้เขาไปเป็นส่วนหนึ่งของทีม แต่เขาจำเป็นปฏิเสธไปเพราะว่าเพิ่งตอบรับข้อเสนอของอันโตนิโอ คอนเต้ ไปหมาดๆ และสุดท้ายเขาก็เลือกมาเล่นให้กับเชลซี

นักเตะห้องเครื่องดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสถือว่าเป็นอีกหนึ่งแข้งที่เนื้อหอมมาตั้งแต่ตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนยังไม่เปิดทำการ หลังจากที่มีหลายทีมดังในพรีเมียร์ลีกสนใจและคาดหวังในการดึงตัวไปร่วมงานด้วยกัน แต่ท้ายที่สุดเขาเลือกย้ายออกจากถิ่นคิง พาวเวอร์ เพื่อไปเล่นให้กับทัพสิงโตน้ำเงินคราม และตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นลูกรักของคอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนก็ว่าได้เหมือนกัน

“มูรินโญ่ โทรมาหาผมจริงๆ และตอนนั้นผมเองก็ไม่รู้จะบอกกับเขาอย่างไรให้ออกมาดีที่สุด แต่อย่างไรก็ตามความจริงมันก็คือความจริง เพราะผมต้องบอกเขาไปว่าผมได้คุยกับ คอนเต้ ไปเรียบร้อยแล้ว และผมก็ตอบตกลงไปร่วมงานกับเขาแล้วด้วย ดังนั้นผมจึงบอกเรื่องนี้กับมูรินโญ่ไป ซึ่งเขาก็เข้าใจแต่โดยดี และในที่สุดผมก็เลือกมาเล่นให้กับเชลซี และตอนนี้ผมยอมรับว่าผมมีความรู้สึกกับคอนเต้มากขึ้นเรื่อยๆ แล้วด้วย”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *