มาร์ตี้ยืนยันไม่มีใครทายซื้อฮาวเวิร์ด

Captureมาร์ตี้ยืนยันไม่มีใครทายซื้อฮาวเวิร์ด

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่คนเก่งของ เอฟเวอร์ตัน ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่า ยังไม่มีสโมสรไหนติดต่อที่จะซื้อ ทิม ฮาวเวิร์ด นายทวารจอมหนึบชาวอเมริกา ไปร่วมทีมเลย หลังจากที่มีข่าวว่ราสโมสรในลึกสหรัฐอเมริกา สนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมจอมปั่นของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ทีมของตนเองยังไม่ได้รับการทาบทามจากทีมใดทั้งสิ้น ในการคว้าตัว ทิม ฮาวเวิร์ด ผู้รักษาประตูวัยเก๋า ไปร่วมทีมแต่อย่างใด

“ตอนนี้มันไม่มีอะไรทั้งสิ้น มันเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น และเราไม่ค่อยได้สนใจกับข่าวแบบนี้เท่าไหร่นัก และแน่นอนว่า ฮาวเวิร์ด ยังเป็นนักเตะสำคัญของเราอย่างแน่นอน ผลงานของเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ ไม่มีใครอยากที่จะขายนักเตะสำคัญของทีมออกไปหรอกนะ เพราะทั้งอย่างมันเป็นเพียงแค่ข่าวลือ และเราก็ไม่ได้ใส่ใจกับมันเลยด้วซ้ำ” โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กล่าว

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวอย่างรุนแรงว่า โคโลราโด ราปิดส์ สโมสรชื่อดังจากเวทีเมเจอร์ลีก ซัอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ ต้องการทำข้อตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ ทิม ฮาวเวิร์ด ด้วยวัย 36 ปี ไปเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อย่างไรก็ตามมันเป็นเพียงแค่ข่าวลือทั้งนั้นเอง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *