แม็คกินเนสส์ เผยตัดสินใจออกจากนายใหญ่ชุดยู 18 ผีแดง

Captureแม็คกินเนสส์ เผยตัดสินใจออกจากนายใหญ่ชุดยู 18 ผีแดง

พอล แม็คกินเนสส์ นายใหญ่จอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในชุดอายุไม่เกิน 18 ปี ได้ออกมาให้ข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า เข้าได้ตัดสินใจอำลารัง “ปีศาจแดง” อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่เขาได้กุมบังเหียนมาแล้วถึง 10 ปี และยังได้กล่าวขอบคุณ เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่จอมเก่าของ “ปีศาจแดง” ด้วยที่ไปให้โอกาสเขาได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม

พอล แม็คกินเนสส์ นายใหญ่วัย 48 ปี เขาได้เข้ามากุมบังเหียนให้กับอะเคเดมี่ชุดอายุไม่เกิน 18 ปี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2005 และยังสามารถที่จะืชทำให้ทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ ยูธ คัพ ในปี 2011 และยังได้ปั้นนักเตะดาวโจรให้กับทีมชุดใหญ่อยู่หลายคนด้วยกัน แต่ถ้าหากว่านับตั้งแต่ที่ พอล ยังค่าแข้งให้กับ “ปีศาจแดง” จนมาถึงเวลานี้ก็ถึงว่านานมากถึง 28 ปี ด้วยกัน

“ผมอยากจะของคุณ เซอร์ อเล็กซ์ และทีมงานในทุกฝ่ายที่ให้การสนับสนุกกันมาโดยตลอด โดยเฉพาะ เซอร์ ที่ได้ให้โอกาสผมมาตั้งแต่ตอนเป็นนักเตะและร่วมถึงตอนที่ขึ้นมาเป็นสต๊าฟฟ์ จึนทำให้ผมได้รับประสบการณ์ในวงการฟุตบอลแห่งนี้ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ไครหลายคนจะได้รับโอกาสแบบนี้ แต่อย่างไรก็ตามผมก็ได้ตัดสินใจแน่แล้วว่าจะอำลาทัพ “ปีศาจแดง”แห่งนี้” แม็คกินเนสส์ กล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *