เรือเฮ ก็องปานี คืนสนามซ้อมได้แล้ว

Captureเรือเฮ ก็องปานี คืนสนามซ้อมได้แล้ว

เปป หรือโจเซฟ กวาดิโอลาร์ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าตอนนี้ แว็งซ็องต์ ก็องปานี แนวรับและกัปตันทีม สามารถลงสนามซ้อมร่วมกับทุกคนในทีมได้แล้ว หลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว โดยงานนี้ เปป รับว่าถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับทีมของเขาไม่น้อย แต่อย่างไรก็ตาม เขายังต้องจับตาดูอาการบาดเจ็บของนักเตะรายนี้อย่างใกล้ชิดเช่นกัน

ก็องปานี นับว่าเป็นอีกหนึ่งแข้งของ เรือใบสีฟ้า ที่เพียรพยายามเข้าออกโรงหมอเป็นว่าเล่น ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มักจะมีอาการบาดเจ็บเข้ามาทักทายเป็นประจำ จนทำให้มีข่าวลือหนาหูก่อนหน้านี้ว่า เปป เริ่มจะไม่ทนกับอาการบาดเจ็บของเขามากขึ้นเรื่อยๆ และพร้อมจะปล่อยให้เขาไปจากทีมทันที ก่อนจะมีข่าวว่าหลายทีมดังจากลีกต่างๆ เริ่มหันมาให้ความสนใจนักเตะสายเลือดปีศาจแดงแห่งยุโรป มากขึ้นเรื่อยๆ

ตอนนี้ ก็องปานี เริ่มซ้อมเต็มรูปแบบกับเพื่อนในทีมแล้ว และเชื่อว่าหากเขาไม่มีอาการบาดเจ็บแสดงออกมาให้เห็นอีกต่อไป โอกาสที่ เปป จะตัดสินใจยื่นข้อเสนอให้เขาลงสนามร่วมกับเพื่อนร่วมทีมทันที ซึ่งการคืนสนามซ้อมของ ก็องปานี ครั้งนี้ ถือว่าเป็นการคืนสนามที่น่าจะทำให้ ชาวเรือใบสีฟ้า ได้เฮมากขึ้น เพราะว่าที่ผ่านมา ก็องปานี ถือว่าเป็นนักเตะที่ทำงานในแผงหลังได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอดนั่นเอง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *