คอนเต้ ชม คอสต้า ฟอร์มสุด แจ่ม

capture%e0%b8%84%e0%b8%ad%e0%b8%99%e0%b9%80%e0%b8%95%e0%b9%89-%e0%b8%8a%e0%b8%a1-%e0%b8%84%e0%b8%ad%e0%b8%aa%e0%b8%95%e0%b9%89%e0%b8%b2-%e0%b8%9f%e0%b8%ad%e0%b8%a3%e0%b9%8c%e0%b8%a1%e0%b8%aa%e0%b8%b8

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลยุโรปสำหรับในรายของทางทีมอย่างสิงห์บลูส์ เชลซี ภายใต้การกุมบังเหียนของทางกุนซืออย่าง คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ที่งานนี้นั้นทางเจ้าตัวได้มีการออกมากล่าวชื่นชมผลงานของลูกทีม เชลซี เป็นอย่างมากเลยทีเดียวในเกมที่พวกเขาสามารถที่จะเอาชนะทีมอย่าง โบโร่ ไปด้วยประตูโทนที่เป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่สนาม ริเวอร์ไซต์ สเตเดี้ยม เลยทีเดียวประมาณนั้น โดยงานนี้นั้นทางทีม เชลซี มาได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมการแข่งขันครึ่งเวลาแรกจากทางผู้เล่นอย่าง ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวเก่งของทีมที่ในเวลานี้นั้นฟอร์มการเล่นของทางเจ้าตัวกำลังเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียวประมาณนั้น โดยในเวลานี้นั้นทางเจ้าตัวสามารถที่จะทำประตูในลีกไปได้ประมาณ 10 ลูกแล้วละครับผม ส่งผลให้ในเวลานี้นั้นทางทีม เชลซี สามารถที่จะขึ้นไปรั้งอยู่ในอันดับจ่าฝูงได้อยู่ในขณะนี้ด้วยการเก็บแต้มการแข่งขันไปได้ประมาณ 28 คะแนนด้วยกัน จากการลงเล่นทั้งหมด 12 นัด ที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวนั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

โดยงานนี้นั้นแม้ว่าทางผู้เล่นอย่าง คอสต้า จะไม่ได้ครองบอลในเกมการแข่งขันเกมนี้นั้นแต่ทว่าทางเจ้าตัวก็สามารถที่จะรักษาสมดุลของทีมเอาไว้ได้ด้วยการฝากบอลไว้ให้กับทางผู้เล่นอย่าง อาซาร์ และ เปโดร โดยสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวนั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

โดยในเวลานี้นั้นทางทีม เชลซี ไม่เสียประตูมาเป็นเกมการแข่งขันเกมที่ 6 แล้วละครับผมที่เป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวนั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น     

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *