พ่อ อาซาร์ ฉุน แฟนบอล เชลซี ด่าลูกชาย ตัวเอง ว่าเป็น ตัวทำลายทีม

%e0%b8%9e%e0%b9%88%e0%b8%ad-%e0%b8%ad%e0%b8%b2%e0%b8%8b%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b9%8c-%e0%b8%89%e0%b8%b8%e0%b8%99-%e0%b9%81%e0%b8%9f%e0%b8%99%e0%b8%9a%e0%b8%ad%e0%b8%a5-%e0%b9%80%e0%b8%8a%e0%b8%a5

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลยุโรปสำหรับในรายของทางทีมอย่างสิงห์บลูส์ เชลซี ภายใต้การกุมบังเหียนของทางกุนซืออย่าง คอนเต้ ที่ในเวลานี้นั้นทางพ่อของทางผู้เล่นตัวเก่งอย่าง อาซาร์ ไม่ค่อยจะพอใจในแฟนบอลของทีม เชลซี ซักเท่าไรที่ได้มาด่าลูกชายของตัวเองประมาณว่า เป็นพวกหนูบ่อนทำลายทีมพร้อมมั่นใจว่านิสัยของทางผู้เล่นอย่าง อาร์ซาร์ นั้นไม่ได้เป็นอย่างนั้นอย่างแน่นอน โดยงานนี้นั้นในช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมานั้นทางฟอร์มการเล่นของทีม เชลซี ย่ำแย่เป็นอย่างมากเลยทีเดียวจนทำให้ทางกุนซืออย่าง มูรินโญ่ โดนปลดออกจากตำแหน่งกุนซือใหญ่ของทีมเลยทีเดียวในช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา อีกทั้งฟอร์มการเล่นของทางผู้เล่นอย่าง อาร์ซาร์ นั้นก็เรียกได้ว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยจะเอาอ่าวซักเท่าไรที่นอกจากนี้แล้วนั้นฟอร์มการเล่นของทางผู้เล่นรายนี้ไม่สามารถที่จะทำผลงานการแข่งขันได้อย่างยอดเยี่ยมเท่าที่ควรโดยทางเจ้าตัวทำประตูไปได้เพียงแค่ 1 ประตูเท่านั้น ไม่เหมือนกับในช่วงฤดูกาลนี้ที่ทางผู้เล่นอย่าง อาร์ซาร์ สามารถที่จะทำประตูไปได้ถึง 7 ลูกแล้วละครับผมที่เป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวนั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

โดยงานนี้นั้นสิ่งนี้มันสร้างความหงุดหงิดใจให้กับทางเจ้าตัวเป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นเรื่องราวอันนี้มันจะสามารถยุติได้จากการที่ทางผู้เล่นอย่าง อาร์ซาร์ สามารถที่จะโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงฤดูกาลนี้เพื่อที่จะเป็นการตอบแทนทางสโมสรได้หรือไม่นั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

โดยงานนี้นั้นทางผู้เล่นรายนี้เป็นผู้เล่นที่ค่อนข้างที่จะมีความคล่องเป็นอย่างมากเลยทีเดียวยามที่ได้ลงสนามที่เป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวถึงขนาดที่ทางผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังของวงการฟุตบอลพรีเมียร์ลีกยังเคยบัญญัติศัพท์คำว่า อาร์ซาร์ โมฟอร์เบียมาแล้วประมาณนั้น เป็นต้น   

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *