แฟน ปืนใหญ่ เฮ เบเยริน เตรียมขยายสัญญา

capture%e0%b9%81%e0%b8%9f%e0%b8%99-%e0%b8%9b%e0%b8%b7%e0%b8%99%e0%b9%83%e0%b8%ab%e0%b8%8d%e0%b9%88-%e0%b9%80%e0%b8%ae-%e0%b9%80%e0%b8%9a%e0%b9%80%e0%b8%a2%e0%b8%a3%e0%b8%b4%e0%b8%99-%e0%b9%80%e0%b8%95

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลยุโรปสำหรับในรายของทางผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กขวาของทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล อย่าง เฮคเตอร์ เบเยริน ที่ในเวลานี้นั้นทางเจ้าตัวใกล้เต็มทีแล้วกับการขยายสัญญากับทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล หลังจากที่ในช่วงก่อนหน้านี้นั้นทางเจ้าตัวตกเป็นข่าวกับการย้ายไปเล่นกับทีมดังๆ อยู่หลายทีมด้วยกันที่จ้องที่จะคว้าตัวผู้เล่นรายนี้กลับไปเล่นให้กับทีมสโมสรไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า หรือว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังจับตาดูมาที่สถานการณ์ของทางผู้เล่นรายนี้อย่างไม่กระพิบตาเลยทีเดียวที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวนั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เพราะว่าในเวลานี้นั้นทาง เบเยริน เหลือสัญญาอยู่กับทีม อาร์เซนอล อีกประมาณ 2 ปีด้วยกันโดยงานนี้นั้นทางผู้เล่นรายนี้ย้ายมาเล่นกับทีม อาร์เซนอล ในช่วงปี 2011 ที่ในตอนนั้นทางเจ้าตัวยังเป็นผู้เล่นในทีมชุดเยาวชนของทีมอยู่ ก่อนที่ทางเจ้าตัวจะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักในทีมชุดใหญ่ของ อาร์เซนอล ได้ในช่วงตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมาที่เป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว อีกทั้งงานนี้นั้นทาง เอเย่นต์ส่วนตัวของทางเจ้าตัวอย่าง โบนิเตส ได้มีการกล่าวประมาณว่าในเวลานี้นั้นทาง เบเยริน ใกล้เต็มทีแล้วที่จะได้สัญญาใหม่จากทีม อาร์เซนอล เป็นต้น

นอกจากนี้แล้วนั้นทาง ผู้เล่นอย่าง เบเยริน เองก็มีความสุขเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่ทางเจ้าตัวจะได้เป็นส่วนหนึ่งที่ เอมิเร๊ต สเตเดี้ยม ต่อไปในระยะยาวๆ ที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปนั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

อีกทั้งในเวลานี้นั้นทางผู้เล่นรายนี้กำลังไปได้สวยกับทีม อาร์เซนอล เลยทีเดียวที่เป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่ผู้เล่นอย่าง เบเยริน นั้นจัดได้ว่าเป็นผู้เล่นประเภทแบ็กความเร็วสูงที่สามารถที่จะเล่นทั้งเกมรับและเกมรุกได้ไม่เลวเลยทีเดียวที่เป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยละครับผม เป็นต้น     

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *