“คล็อปป์” เตรียมส่ง !! “คาริอุส” ลงสนามปะทะ “ฮัลล์”

capture%e0%b8%84%e0%b8%a5%e0%b9%87%e0%b8%ad%e0%b8%9b%e0%b8%9b%e0%b9%8c-%e0%b9%80%e0%b8%95%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%a2%e0%b8%a1%e0%b8%aa%e0%b9%88%e0%b8%87-%e0%b8%84

คงจะน้อยใจไม่น้อยสำหรับ ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารทีม ลิเวอร์พูล จากการที่นายใหญ่ของทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมที่จะส่งตัวนายทวารคนใหม่อย่าง ลอริส คาริอุส ลงสนามเฝ้าเสาเป็นตัวจริงปะทะกับ ฮัลล์ ซิตี้ ในวันที่จะถึงนี้ หลังจากที่มือกาวคนใหม่โชว์ฟอร์มดีอย่างต่อเนื่องในศึกอีเอฟแอล คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่าอาจจะส่งผู้รักษาประตูคนใหม่ของทีมอย่าง ลอริส คาริอุส ลงสนามเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในนัดที่จะปะทะกับทาง ฮัลล์ ซิตี้ ในวันที่จะถึงนี้ ในศึกลีก ซึ่งเป็นการลงสนามแทนที่ ซิมง มิโญเล่ต์

โดย คล็อปป์ ได้เปิดเผยว่า “ เราอาจจะทำบางอย่างที่แตกต่าง  ลอริส เป็นนักเตะที่เก่ง จากนัดล่าสุดที่ผ่านมานั้น คงจะได้เห็นแล้วว่าฟอร์มการเฝ้าเสานั้นยอดเยี่ยมมากแค่ไหน  ซึ่งเราอยากที่จะส่งเขาลงสนามในนัดที่ปะทะกับ ฮัลล์ อีกครั้ง มันไม่มีอะไรที่ส่งผลต่อ ซิมง แน่นอน “

ทั้งนี้ ลอริส ได้ย้ายมาจาก ไมนซ์ 05 มาร่วมทีมดังเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา และได้กลายเป็นตัวจริงของทีมในฤดูกาลนี้ได้ไม่นาน จากการที่โชว์ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมสุด ๆ ซึ่งก็ประสบปัญหาจากอาการมือหักต้องพักรักษาไปเสียก่อน แต่ก็กลับมาลงสนามเฝ้าเสาได้อีกครั้งในศึกอีเอฟแอล คัพ รอบ 3  ในนัดที่จะไปบุกชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เมื่อวันที่ผ่านมา ซึ่งในนัดล่าสุดนั้นก็เตรียมตัวที่จะลงสนามอีกครั้ง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *