“เสือเหลือง” อนุมัติ “ปิแอร์” ย้ายก่อน ปลายเดือน ก.ค

Capture“เสือเหลือง” อนุมัติ “ปิแอร์” ย้ายก่อน ปลายเดือน ก.ค
ข่าวฟุตบอลSBOBET

สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมชื่อดังแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน มีข่าวว่าได้รับอนุมัติให้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอยอง กองหน้าคนเก่ง สามารถย้ายสโมสรได้ตอนช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ว่าต้องมีข้อเสนอที่สามารถตกลงกันได้ ยื่นเข้ามาก่อนสิ้นเดือนกรกฏาคม  เพราะเนื่องมาจะทำให้ ทีมเสือเหลืองนั้น ได้มีเวลาหานักเตะคนใหม่เข้ามาแทนที่นั่นเอง

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอยอง แข้งชาวกาบอง สอยรางวัลดาวซัลโวในลีกเมืองเบียร์ เมื่อซีซั่นที่แล้ว สำหรับการยิงประตูไปทั้งสิ้น 31 ลูก จากการลงสนาม 32 เกม จนส่งผลให้ถูกตามจีบจากหลายต่อหลายทีม SBO โดยรวมไปถึงทีมหงส์แดงกับทีมปืนใหญ่ 2 ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ถ้าเกิดพวกเขาต้องการเซ็นสัญญาด้วยก็ต้องรีบเร่งเครื่องทันที เพราะว่านักเตะวัย 28ปี ปี จะได้รับการอนุญาตให้ย้ายสโมสร ต่อเมื่อมีเงินข้อเสนอที่ดี ยื่นเข้ามาก่อนวันที่ 26 กรกฎาคม

ทั้งนี้ ทีมเสือเหลือง จะเริ่มต้นเข้าค่ายเก็บตัวตอนปรี-ซีซั่น ที่สวิตเซอร์แลนด์ ในวันนั้นด้วยเช่นกัน ซึ่งทีมก็ไม่อยากจะขาย โอบาเมอยอง ออกไปหลังจากนั้น พนันบอลผ่านเน็ต  และนอกเหนือจากนี้พวกเขาก็ได้ตั้งราคาค่าตัวเอาไว้ที่ 70 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,730 ล้านบาท และเป็นจำนวนเงินที่เหมาะสมกับผลงานกระซวกตาข่ายทั้งสิ้น 120 ลูก จากทั้งหมด 4 ซีซั่นในลีกเมืองเบียร์

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *