“อัลลาร์ไดซ์” เผย !! “เคียร์ชโฮฟฟ์ “ พัก 2 สัปดาห์เหตุเจ็บหัวเข่า

Capture“อัลลาร์ไดซ์” เผย !! “เคียร์ชโฮฟฟ์ “ พัก 2 สัปดาห์เหตุเจ็บหัวเข่า

ออกอาการเซ็งสุด ๆ สำหรับทีม ซันเดอร์แลนด์ เมื่อนักเตะกองหลังคนสำคัญของทีมอย่าง ยาน เคียร์ชโฮฟฟ์ อดที่จะลงสนามฟาดแข้งช่วยทีมได้เนือ่งจากได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าอาจจะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บนานถึง 2 สัปดาห์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเมื่อวันที่ผ่านมานี้

แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่านักเตะกองหลังคนเก่งของทีมอย่าง ยาน เคียร์ชโฮฟฟ์ อาจจะอดลงสนามฟาดแข้งช่วยทีมไปอีกสักพักเพราะด้วยต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บไปเนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าในนัดที่ผ่านมา

โดย อัลลาร์ไดซ์ ได้กล่าวว่า “ เขาได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า เขาอาจจะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บไป 2 สัปดาห์ เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องที่น่ากังวลเพราะทีมเรากำลังที่จะมีคิวไปปะทะแข้งกับ เวสต์แฮม เราหวังว่าเขาจะฟื้นฟูอาการกลับมาทันได้ในนัดที่จะถึงนี้เราจะเล่นแบบเต็มที่แน่นอน”

ทั้งนี้ ซันเดอร์แลนด์  อยู่อันดับที่ 19 ของตารางศึกลีก มีคะแนนห่างจากทีมตกชั้นแค่คะแนนเดียวเท่านั้น โดย ยาน ได้ย้ายมาจากทีมดัง บาร์เยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมเมื่อเดือนที่ผ่านมา ได้รับบาดเจ็บจากนัดที่ทีมปะทะแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ผ่านมา และมีคิวที่จะไปปะทะแข้งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันที่จะถึงนี้ด้วย

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *