“ราชัน”ยิ้ม!! “เบนซ์”กลับมาซ้อมได้แล้ว

Capture“ราชัน”ยิ้ม!! “เบนซ์”กลับมาซ้อมได้แล้ว

หัวหอกคนเก่งของสโมสรเรอัล มาดริด ยอดทีมแกร่งแห่งศึกลา ลีกา สเปน อย่าง คาริมเบนเซม่า หวนกลับมาลงสนามซ้อมแบบเป็นทางการแล้ว ในวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่พึ่งจะผ่านมาไม่นาน  และจะทำให้มีเปอร์เซนให้ เบนเซม่า ลงฟาดแข้ง กับทีมราชันชุดขาว ในนัดลีกเมืองกระทิงดุ เกมดาร์บี้แมตช์ ที่ต้นสังกัด มีโปรแกรมเปิดบ้าน ต้อนรับการมา ของทีมตราหมีในอีกไม่นานนี้ อีกด้วยเช่นกัน

คาริม เบนเซม่า แข้งวัย 28 ปี อดลงเล่นกับ เรอัล มาดริด  ในแมตช์การแข่งขันล่าสุด ที่ต้นสังกัดของเขา ออกไปเจ๊าแต้มกับ สโมสรมาลาก้า ด้วยสกอร์1-1 ประตู เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะเหตุมาจากว่า เบนซ์ นั้น ประสบปัญหาอาการเจ็บบริเวณสะโพก แต่ถึงอย่างไรแล้ว ล่าสุด เจ้าตัว ก็กลับมาซ้อม ในทีมได้เช่นเดิม ซึ่งเรียกว่าเป็นเรื่องราวดีๆของทีมชุดขาวเป็นอย่างมากเลยจริงๆ

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ ทีมราชันชุดขาว ครองลำดับที่ 3 ของตารางคะแนนลีกเมืองกระทิงดุ  และมีแต้มอยู่ทั้งสิ้น 54 คะแนนด้วยกัน จากการลงสนามรวมแล้ว 25 เกม ไล่หลัง ทีมตราหมีที่พวกเขา ครองอันดับที่ 2 ภายในตารางแต้ม แค่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น และเราก็ต้องมาดูกันว่าเรอัล มาดริด จะเอาชนะ ทีมคู่แข่ง ได้หรือไม่ โดยจะตีตื้นขึ้นมา ทำแต้มหนีห่างทีมดังกล่าวได้หรือเปล่า

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *