“อาร์แซน” เผย เคยคิดหนี “ปืน” ถ้าพลาด โทฟี่เอฟเอ2014

Capture“อาร์แซน” เผย เคยคิดหนี “ปืน” ถ้าพลาด โทฟี่เอฟเอ2014

นายใหญ่ของสโมสรอาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง อาร์แซนเวนเกอร์ ได้ออกมาเผยว่าเขานั้นเคย พร้อมที่จะเก็บกระเป๋าหนีต้นสังกัแน่อน ถ้าเกิดว่าเดอะ กันส์ แพ้ให้กับ สโมสรฮัลล์ ซิตี้ ในแมตช์การแข่งขันชิงชนะเลิศ เกมเอฟเอ คัพ ที่รังเวมบลีย์ เมื่อ2 ปีที่ผ่านมา พร้เมบอกว่า ตนเป็นคนที่มั่นคงและให้เกียรติกับการเซ็นสัญญามาก แต่ถ้าหากมันไหวจริงๆ ก็ต้องเดินออกไป

โดยจากแมตช์การแข่งขันดังกล่าว ฮัลล์ ซิตี้  มีผลการทำงานที่สุดยอด และได้คะแนนไปก่อน ทั้งสิ้น 2-0 ประตู แต่ถึงอย่างไรแล้วนั้น ทีมปืนใหญ่ ก็ผนึกกำลังกันขึ้นมาได้ โดยจัดการยิง 3 ลูก อย่างไม่น่าเชื่อ และได้ลูกคว้าชัยจากตัวของ อารอน แรมซี่ย์ ตอนขยายเวลาพิเศษ จึงทำให้ เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดน้ำหอม สอยแชมป์มาครอบครองได้ ภายในรอบ 9 ปี อย่างดีงาม

ทั้งนี้ เวนเกอร์ บอกว่า เขาจะเลิกเป็นผู้จัดการทีมปืนใหญ่ หากว่า ทีมฝ่ายตรงข้าม จะมีโปรแกรมมาเจอกันอีก ในนัดเอฟคัพ ครั้งที่ 5 ในอีกไม่นานนี้ เป็นฝ่ายชนะไป โดยกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง สำหรับเกมที่กำลังจะมาถึง  แต่พวกเราก็จะสู้ต่อไปแน่นอนผมเคารพ การเซ็นสัญญาของผมนะ ซึ่งถ้าเกิดผลมันจะเป็นอย่างไรต่อไป ผมก็พร้อมที่จะยินดีรับมัน”

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *