“ชาบี” เนื้อเต้น รอ ทำงานกับ “คาร์โล” อีกครั้ง

Capture“ชาบี” เนื้อเต้น รอ ทำงานกับ “คาร์โล” อีกครั้ง

กองกลางของสโมสรบาเยิรน์ มิวนิค ยอดทีมดังในเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน อย่าง ชาบีอลอนโช่ ได้ออกมาบอกว่า ตนนั้นรอคอยและกระสันมาก ที่จะได้ทำงานร่วมกับ คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่แดนมะกะโรนี อีกรอบ ซึ่งเขาก็ยังคงเศร้าไม่หายเหมือนกัน ที่จะโจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเลือดกระทิงดุ จะเก็บข่าวเก็บของ ออกไปจากทีมเสือใต้ ตอนหมดฤดูกาลนี้ด้วย

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ออกมาบอกว่าเขานั้น จะลงจากเก้าอี้การเป็นเทรนเนอร์ของ ทีมเสือใต้ ตอนสิ้นสุดซีซั่นนี้ ซึ่งต้นสังกัดก็ตกลงปลงใจคว้าตัว คาร์โล อันเชลอตติ เข้ามารับหน้าที่กุมบังเหียนแทนตัวของ เป๊บ ในฤดูกาลหน้า และในขณะเดียวกัน ชาบี ที่เคยทำงานกับ คาร์โล มาก่อนหน้าที่แล้ว ตอนที่ค้าแข้งกับ ทีมราชันชุดขาว ซึ่งก็พาเรอัลมาดริด สอยแชมป์ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก มานอน ได้เรียบร้อยเช่นกัน

ทั้งนี้ ชาบี ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “ผมเองได้พูดกับเพื่อนๆ แล้วว่า อันเชลอตติเป็นคนที่สุดยอดมาจริงๆ เขาเป็นผู้จัดการทีมประสบการณ์ดี อีกอย่างเขายังรุ่งเรืองกับ ทีมปีศาจแดง-ดำ กับทีมราชันชุดขาวด้วย มันเป็นเรื่องราวที่ดีมากเลย ที่ผมจะได้ร่วมงานกับเขาอีกสักครั้ง ผมยังตั้งตารอคอยอยู่เสมอ อีกไม่นานเกินรอ ทีมแห่งนี้ จะประสบความสำเร็จเพราะเขาอย่างชัวร์ๆ”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *