“แรมซี่ย์” ขอโทษ !! แฟน ๆ หลังพลาดแต้มสำคัญเสมอ “หงส์แดง”

Capture“แรมซี่ย์” ขอโทษ !! แฟน ๆ หลังพลาดแต้มสำคัญเสมอ “หงส์แดง”

ออกมากล่าวขอโทษแฟน ๆ ของต้นสังกัดที่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มการเล่นได้ดีไม่สามารถที่จะคว้าคะแนนสำคัญมาได้สำหรับ อารอน แรมซี่ย์ กองกลางของทีมดัง อาร์เซน่อล หลังจากที่พลาด 3 แต้มสำคัญจากการที่บุกไปเสมอทีมดังคู่แข่ง ลิเวอร์พูล มาได้เมื่อวันที่ผ่านมา พร้อมอย่าเพิ่งที่จะหมดหวังไม่เชียร์ทีมต่อไปพร้อมจะทำเต็มที่ในนัดต่อไปที่จะปะทะแข้งกับ สโต๊ค ซิตี้ ในวันที่จะถึงนี้

อารอน แรมซี่ย์ นักเตะกองกลางของทีมดัง อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวความรู้สึกแก่แฟน ๆ ของต้นสังกัดว่าขอโทษที่ไม่สามารถโชว์ฟรอ์มการเล่นที่ดีออกมาได้ทำให้ต้องพลาดการเก็บคะแนน 3 คะแนนไปได้จากการที่ได้บุกไปเสมอกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันที่ผ่านมา ที่สนามแอนฟิลด์

โดย แรมซี่ย์ ได้กล่าวว่า “ ผมเข้าใจความรู้สึกของแฟน ๆ ว่าพวกเขานั้นมีความหวังอย่างไร ผมต้องขอโทษแฟน ๆ ที่ทำให้ผิดหวัง ที่ไม่สามารถที่จะเก็บแต้มสำคัญมาได้ มันเป็นเกมที่ยากมากจริง ๆ เราอยากที่จะขอให้แฟนสนับสนุนเราต่อไปเราพร้อมที่จะทำให้ดีกว่าเดิมแน่นอนและเราก็มีนัดที่จะต้องปะทะแข้งกับ สโต๊ค ซิตี้ ในวันที่จะถึงนี้ผมอยากที่จะให้แฟน ๆ ยังคงสนับสนุนพวกเราต่อไปพวกเราจะทำอย่างเต็มที่และมุ่งมั่นที่จะคว้าชยชนะมาให้ได้ “

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีนัดที่จะบุกไปปะทะแข้งกับ สโต๊ค ซิตี้ ในวันที่จะถึงนี้ โดยปัจจุบันอยู่เป็นผู้นำฝูงมีคะแนน 43 คะแนน เท่ากับ เลสเตอร์ ซิตี้ แต่มีผลต่างการทำประตูได้เสัยกว่า หลังจากลงสนามไปแล้ว 21 นัด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *