พี่ฟู บอก ต้องตั้งสติในเกมให้มากกว่าเดิม

Captureพี่ฟู บอก ต้องตั้งสติในเกมให้มากกว่าเดิม

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางร่างโย่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่า ตอนนี้ทุกเกมการแข่งขันที่เขาลงสนาม เขาต้องพยายามดึงสติและควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้มากขึ้น เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อที่เหมือนที่แล้วๆ มา ซึ่งในเกมที่เขาทำให้เขาคิดได้ คือ ในระหว่างที่ ผีแดง ลงสนามเจอกับ เซลต้า บีโก้ ทีมดังในศึกลาลีกา สเปน ซึ่งเกมนี้เขาโดนจดชื่อตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก และทำให้เขาต้องปรับปรุงตัวเองในทันที

เฟลไลนี่ ถือเป็นกองกลางสามารถมีเรื่องกับทุกคนได้เสมอ และหลายครั้งหลายหนเขาทำเรื่องน่าเกลียด จนโดนไล่ออกจากสนามมาแล้ว ซึ่งในเกมการแข่งขันรายการพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2016-2017 เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา เขาเพิ่งมีปัญหากับ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทำให้เขาต้องโดนไล่ออกจากสนามในทันที ก่อนเจ้าตัวจะบอกว่าเขาไม่อยากจะให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวอีกต่อไปแล้ว

“ผมคิดว่าหลังจากนี้ผมจะตั้งสติตัวเองให้ดี และมากขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาจนส่งผลกระทบต่อทีม ซึ่งผมคิดว่าผมกำลังทำมันได้ และคิดว่าจะทำได้ดีอีกด้วย ประสบการณ์อันเลวร้ายที่ผมได้มาจากหลายๆ เกม ทำให้ผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ผมจะปรับตัวเอง และใจเย็นให้มากกว่าเดิม เพื่อสิ่งที่สำคัญมากที่สุด นั่นก็คือการช่วยทีมไปสู่เป้าหมายที่ดี ตามที่เราได้ตั้งเป้ากันเอาไว้มาตั้งแต่ต้นนั่นเอง”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *