“เสือใต้” ยืม “ซานเดร์” เสริมทีม แล้ว

Capture “เสือใต้” ยืม “ซานเดร์” เสริมทีม แล้ว

สโมสรบาเยิรน์ มิวนิค ทีมชื่อดังแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน จัดการคว้าตัว ซานเดร์ ทาสซี่ ปราการหลังตัวเก่งของสโมสร สปาร์ตัก มอสโก ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกรัสเซียน พรีเมียร์ลีกเข้ามาทำงานจนสิ้นสุดซีซั่น2015-2016 นี้ อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งการย้ายทีมในครั้งนี้จะเป็นเพียงแค่สัญญาเช่าเพียงเท่านั้น เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และในส่วนของแข้งเองบอกว่า จะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด

บาเยิร์น มิวนิค ยังคงตกอยู่กับอุปสรรคทางด้านของกองหลังอย่างหนักมาก เพราะเหตุที่ว่านักเตะหลายต่อหลายราย มีอาการเจ็บเล่นงาน และก็ยังรวมไปถึงแข้งคนสำคัญของสโมสรด้วย นั่นก็คือ เยโรม บัวเต็ง ส่งผลให้ทีมเสือใต้ อยากจะคว้าตัวกองหลังคนใหม่ๆ เข้ามาผนึกกำลังให้กับพวกเขาเพิ่มเติม ซึ่งล่าสุด ก็สอย ซานเดร์ แข้งวัย 28 ปี ที่เคยรุ่งเรื่องกับ เฟาเอฟเบ สตุ๊ด การ์ท มาอยู่ในทัพแล้ว นั่นเอง

ทั้งนี้ ทาสซี่ ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “ผมดีใจมาก ที่ได้โยกมาทำงานกับพวกเขา ซึ่งผมรอคอยที่จะลงสนาให้กับทีมเสือใต้อยู่เช่นกัน ผมเชื่อว่า ผมจะพาทีมประสบความสำเร็จได้แน่นอน อีกไม่นานเกินรอ ผมจะไม่ทำให้พวกคุณผิดหวัง” และซานเดร์ เคยลงเล่นกับเฟาเอฟเบ ไปทั้งหมด 241 แมตช์ ซึ่งจัดการกระซวกตาข่าบไปทั้งสิ้น 31 ลูก และหลังจากนั้นออกมาอยู่กับ สปาร์ตัก มอสโก เมื่อ 3ปีที่ผ่านมา

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *