“เลว่า” ยกย่อง !! “คล็อปป์” มีอิทธิพลต่อ”หงส์แดง”

“เลว่า” ยกย่อง !! “คล็อปป์” มีอิทธิพลต่อ”หงส์แดง”

ออกมากล่าวยกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม ว่ามีอิทธิพลอย่างยิ่งต่อทีมต้นสังกัด หลังจากที่นำพาทีมบุกไปเอาชนะ วัตฟอร์ด เมื่อวันที่ผ่านมา สำหรับ ลูคัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ระบุกุนซือทำให้นักเตะทุกคนมีความแข็งแกร่งพิเศษขณะที่ตัวเองรู้จักโค้ชเยอรมันเป็นอย่างดี

ลูคัส เลว่า นักเตะกองกลางคนเก่งของทีม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวว่า เขานั้นรู้สึกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมมีอิทธิพลต่อการเล่นเป็นอย่างยิ่ง หลังจากที่นำพาทีมต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ วัตฟอร์ด เมื่อวันที่ผ่านมา ระบุ ได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงภายในทีมได้เป็นอย่างดี

โดย เลว่า ได้กล่าวว่า “มันเป็นสิ่งที่พิเศษมาก ๆ กลุ่มนักเตะที่เรามีผู้จัดการรู้วิธีคว้าชัยชนะ เราได้เห็นแล้วว่าเรานั้นพัฒนามากขึ้นแค่ไหนตลอดช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา ในฐานะทีมและสโมสร ทุกคนต่างก็ดีขึ้นมาก ๆ ความสัมพันธ์ของผมและเขาก็ยอดเยี่ยม เขาเป็นคนที่ผมเรียนรู้ได้มากมายทั้งในและนอกสนาม “

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีความหวังที่จะคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังจากที่เก็บ 3 คะแนน ได้ในเกมที่จะวิคาเรจ โร้ด ทำให้พวกเขารั้งอันดับที่ 3 ในลีกต่อไป และล่าสุด นักเตะก็ออกมากล่าวยกย่อง คล็อปป์ ว่ามีอิทธิพลอย่างยิ่งต่อ “หงส์แดง” และเชื่อว่าต้นสังกัดมีลุ้นที่จะได้ไปลุยฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *