“ซีดาน” ไม่ชอบ “ชุดขาว” เล่นไม่ดี แม้ ทุบ “ลาสปัลมาส”

Capture “ซีดาน” ไม่ชอบ “ชุดขาว” เล่นไม่ดี แม้ ทุบ “ลาสปัลมาส”

นายใหญ่ของสโมสรเรอัล มาดริด ยอดทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน อย่าง ซีเนดีน ซีดาน ออกมาเผยว่าเขานั้นไม่ชอบฟอร์มการทำงานของต้นสังกัดเลยจริงๆ หลังต้องใช้ความพยายามหนักมากกว่าจะเฉือนเอาชนะสโมสรลาสปัสมาส ด้วยสกอร์2-1 ประตู ในนัดลีกเมืองกระทิงดุ ในสนามเอสตาดิโอ เด กราน กรานาเรีย เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา พร้อมบอกว่า ยังต้องเร่งแก้ไขอีกมามากมาย ถ้าเกิดจะสอยแชมป์ เปี้ยนส์ลีก

โดยเกมนี้ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังชาวสเปน จัดการยิงประตูให้ทีมราชันชุดขาวมีคะแนนนำไปก่อน ช่วงนาทีที่24 เป็น 1-0 ประตู และต่อมาก็เป็นการกระซวกตาข่ายของ วิลเลี่ยน โชเซ่ ตีตื้นขึ้นมาให้กับ ลาสปัสมาส ตอนนาทีที่ 87 ซึ่งหลังจากนั้นอีกประมาณ2 นาที ตัวของ กาเซมิโร่ ก็กลายเป็นนักเตะช่วย เรอัล มาดริด เอาชนะคู่แข่งไปด้วยแต้ม 2-1 ประตู แม้ว่าเทรนเนอร์ของทีมจะไม่ชอบเลยก็ตาม ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเหตุใดเหมือนกัน ที่ทำให้ ซีดานต้องเป็นแบบนี้

ทั้งนี้ ซีดาน ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เรื่องดีของทีมเราในนัดนี้ คือเราได้3 แต้มสำคัญมาครอบครองได้ แต่ยังมีอีกอย่างคือฟอร์มการทำงานระยะหลังของพวกเรา และผมจะจับตาดูไปอีก สำหรับแมตช์การแข่งขันต่อไป ผมกังวลกับฟอร์มการเล่นจริงๆ ผมหวังว่าพวกเขจะพัฒนาขึ้นไปเช่นกัน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *