ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า สนุกแน่

Captureไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า สนุกแน่

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก ที่กำลังจะระเบิดแข้งกันในช่วงเดือน กุมภาพันธ์นี้ โดยเฉพาะในรายของทีมกิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ภายใต้การกุมบังเหียนของทางผู้จัดการทีมอย่าง โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน ซึ่งถือได้ว่าเป็นโค้ชคนไทยคนแรกของทางทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด ในรอบ 6 ปีเลยทีเดียว หลังจากที่ทางสโมสรได้ตัดสินใจที่จะแยกทางกับผู้จัดการทีมคนก่อนอย่าง ยอร์คก้าร์ โดยทางทีมกิเลนผยอง ได้มีการเสริมทัพได้อย่างยอดเยี่ยมที่น่าจะทำให้การขับเคี่ยวคว้าแชมป์ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีกนั้นจะมีความสนุกมากยิ่งขึ้น โดยการเสริมทัพนักเตะดีกรีทีมชาติไทยชุดใหญ่อย่าง เมสซี่เจ ธนบูรณ์ และ พีรพัฒน์ สามผู้เล่นมาจากทีม บีอีซี เทโรศาสน มาในฐานะผู้เล่นแบบยืมตัว 1 ปี เป็นต้น

อีกทั้งทาง โค้ชแบน กุนซือป้ายแดงของทีมกิเลนผยองได้มีการระบุเอาไว้แล้วว่า แท็กติกการเล่นของทางทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ภายใต้การกุมบังเหียนของตนนั้นจะมีลักษณะที่คล้ายกับระบบของเพื่อนซี้อย่าง ซิโก้ กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทยในตอนนี้ เป็นต้น

เมื่อเป็นอย่างนั้นแล้วจะทำให้ทุกอย่างเกิดความง่ายดายมากยิ่งขึ้นในการที่ทางนักเตะจะได้ไม่ต้องปรับตัวมาก โดยสามารถเล่นเข้ากับทางระบบของทีมได้ในทันทีเลย เป็นต้น

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *