“มูรินโญ่” ยกย่อง !! ชื่นชมลูกทีม”ผีแดง”เล่นดีจนชนะ”เบิร์นลี่ย์”

Capture“มูรินโญ่” ยกย่อง !! ชื่นชมลูกทีม”ผีแดง”เล่นดีจนชนะ”เบิร์นลี่ย์”

ออกมากล่าวยกย่องชื่นชมนักเตะลูกทีมว่าโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมสุด ๆ จนสามารถเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ มาได้อย่างสวยงาม เมื่อวันที่ผ่านมา สำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ ลูกทีมทำผลงานได้ดีครองเกมได้แบบหมดจด ทุกคนเล่นดีสุด ๆ จนไม่รู้ว่าจะชมใคร

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวชื่นชมนักเตะลูกทีมโชว์ฟอร์มการเล่นได้ดีจนสามารถครองเกมได้ตลอดหลังจากที่พวกเขาบุกไปเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ถึงสนาม เทิร์ฟ มัวร์ ในเกมศึกลีก เมื่อวันที่ผ่านมา ทุกคนต่างก็เล่นได้ดีสุด ๆ

โดย มูรินโญ่ ได้กล่าวว่า “ ผมดีใจมาก ๆ มันไม่ใช่งานที่ง่ายที่จะบุกไปเอาชนะที่นั่น การครองเกมให้ได้มันยากกว่าอีก แต่เราก็ยังครองเกมได้ตลอดทั้ง 90 นาที เรารู้วิธีการเล่นของพวกเขา และเราก็ดวลกับความแข็งแกร่งของพวกเขา ผมคิดว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมและเราก็สมควรชนะแล้ว “

ทั้งนี้ มูรินโญ่ ได้กล่าวต่อไปว่า “เราอยากให้ มาร์กซิยาล เป็นคนทะลวงแนวรับอีกฝ่าย เพราะเขาเร็วกว่าคนอื่น และเขาก็ทำได้ดี แต่ผมเลือกไม่ถูกเลยว่าจะชมใคร เพราะพวกเขาเล่นได้ดีกันทุกคน  ปอล ป็อกบา และ เอริก ไบยี่ คงต้องถูกชมมากสักหน่อย หลังจากที่พวกเขาเพิ่งผ่านเกมนาน 2 ชั่วโมง กับ อันเดอร์เลชท์ มาหมาด ๆ “

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *