“เนวิลล์” ชี้ !! “โรนัลโด้” เล่นให้”ผีแดง” ดีกว่า”ราชัน”

Capture“เนวิลล์” ชี้ !! “โรนัลโด้” เล่นให้”ผีแดง” ดีกว่า”ราชัน”

ออกมากล่าวถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดตอนที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับ แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง “ผีแดง” จากการที่มีส่วนร่วมกับเกมแทบตลอด 90 นาที ส่วนกับทาง “ราชัน” ในเวลานี้ นักเตะมักจะหายไปจากเกมบ่อยครั้ง

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองกลางคนเก่งของ เรอัล มาดริด ทีมแห่งลีกสเปน ทำผลงานตอนค้าแข้งกับทาง “ผีแดง” ดีกว่าช่วงเวลาทั้งหมดที่ลงเล่นให้ “ราชัน” ต้นสังกัดปัจจุบัน

โดย เนวิลล์ ได้กล่าวว่า “ ตอนที่เขาอยู่กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2006-2008 ผมคิดว่านั่นเป็นช่วงเวลา 2 ปีที่ดีที่สุดของเขาในฐานะนักเตะฟุตบอล ในแง่ของการมีส่วนร่วมในเกมของเขาทั้งหมด ตั้งแต่เขาย้ายไป เรอัล มาดริด เขามีส่วนอย่างมากต่อทุกสิ่งที่พวกเขาทำได้ แต่เขาหายไปจากเกมมากกว่ามีส่วนร่วมตลอด 90 นาที ผมคิดว่าเราเคยเห็นการเปลี่ยนแปลงบทบาทของนักเตะ เราเคยเห็น ไรอัน กิ๊กส์ เปลี่ยนจากกองกลางกระชากเข้ามาเล่นเป็นกองกลางตัวกลาง “

ทั้งนี้ โรนัลโด้ เพิ่งจะยิงประตูคนเดียว 3 ประตู ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่”ราชัน”เปิดสนามเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงต่อเวลาพิเศษ แม้ภาพฟ้องว่า 2 ใน 3 ประตูนั้นเป็นจังหวะล้ำหน้าก็ตาม

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *