“เอเมรี่” ชี้ !! “เปแอสเช” ได้ประตูแรกเปลี่ยนเกมคว้าชัยชนะ

Capture“เอเมรี่” ชี้ !! “เปแอสเช” ได้ประตูแรกเปลี่ยนเกมคว้าชัยชนะ

ออกมากล่าวว่าการที่ทีมได้ลูกแรกถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในการพาทีมชนะ แก็งก็อง มาได้อย่างสวยงามสุด ๆ เมื่อวันที่ผ่านมา สำหรับ อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ระบุ ลูกทีมของตนเองทำได้ไม่ดีเท่าไหร่นักในครึ่งแรก แต่ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีที่ได้คว้าชัยชนะมาครองได้

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมสโมสรแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้ออกมากล่าวว่าการที่ทีมได้ประตูแรกถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญมาก ๆ ที่ช่วยให้ทีมของตนเองเอาชนะ แก็งก็อง มาได้อย่างสวยงามเมื่อวันที่ผ่านมา ระบุ เป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ ที่ทีมได้คว้าชัยชนะมาได้

โดย เอเมรี่ ได้กล่าวว่า “ เราทำได้ไม่ดีพอในครึ่งแรกและ แก็งก็อง เองก็ทำให้มันเป็นงานที่ยาก แต่พอเราได้ลูกแรกแล้วเกมมันก็เปิดแลกกันมากขึ้นนิดหน่อย แล้วเราพยายามทำลูกที่ 2 ให้ได้ แน่นอนว่าฟอร์มในครึ่งหลังมันทำให้เราพอใจมากกว่าในครึ่งแรกเยอะ ถือเป็นเรื่องที่ดีที่ได้คว้าชัยชนะมาได้ “

ทั้งนี้ ถึงแม้ว่าจะมีชื่อเหนือชั้นกว่า แต่เจ้าถิ่นก็เจองานยากในการเจาะตาข่ายของทีมเยือน โดยกว่าที่พวกเขาจะมาได้ประตูขึ้นนำก็ต้องรอมาจนถึงนาทีที่ 56  จาก อังเดล ดิ มาเรีย ก่อนที่หลังจากนั้นจะได้อีก 3 ลูก แบ่งเป็น 2 ประตู จากการยิงของ เอดินสัน คาวานี่ และ อีก 1 ลูก จากการยิงของ แบลส มาตุยดี้ ส่งผลให้ “เปแอสเช” ครองที่ 2 ของตารางคะแนนด้วยผลงาน 71 คะแนน จากการลงเล่น 31 นัด ตามหลัง อาแอส โมนาโก 3 คะแนน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *