เจ๊ยันโอซิล-ซานเชซพร้อมบฟัดสิงห์

Captureเจ๊ยันโอซิล-ซานเชซพร้อมบฟัดสิงห์

งานนี้ทำเอาเหล่าสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” ต้องดีใจกันอย่างมาก อย่างแน่นอน” เมื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมากประสบการณ์ของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกมายืนยันว่า เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ 2 มิดฟิลด์ตัวความหวังของทีม หายจากอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และฟิตทัน ที่จะช่วยทีมเปิดบ้านทำศึกกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ในคืนวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่งของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังอังกฤษ ออกมายืนยันว่า เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน และ อเล็กซิส ซานเชซ มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี ได้หายจากอาการบาดเจ็บ เป้นที่เรียบร้อยแล้วในขณะนี้ และฟิตทันที่จะช่วยทีมทำศึกกับ “สิงห์บลูส์” เชลซี ในเกมลอนดอน ดาร์บี้ แมตซ์ คืนวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม ที่จะถึงนี้

ในเกมพรีเมียร์ลีก เกมลอนดอน ดาร์บี้ แมตซ์ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม ที่จะถึงนี้ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์บลูส์” เชลซี โดยนัดที่ผ่านมา เชลซี สามารถเก็บชัยชนะมาได้ด้วยสกอร์ 2-0 โดยนัดนี้เจ้าบ้านจะได้ 2 มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม อย่าง เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

“เราได้รับข่าวดี เมื่อ ซานเชซ และ โอซิล ทั้งสองคนจะสามราถกลับมาช่วยทีม ลงทำศึกกับ เชลซี ได้อีกครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บ และต้องพักรักษาตัวไป” อาร์แซน เวนเกอร์ ได้แสดงความคิดเห็น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *