หอมฟรุ้ง!3บิ๊กพรีเมียร์เตรียมดึงดอนนารุมม่าเฝ้าเสา

Captureหอมฟรุ้ง!3บิ๊กพรีเมียร์เตรียมดึงดอนนารุมม่าเฝ้าเสา

เรียกได้ว่าเป็นผู้รักษาประตู ที่เนื้อหอมเป็นอย่างมากสำหรับ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูดาวรุ่งอนาคตไกลของ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เมื่อล่าสุดมีกระแสข่าวว่า มี 3 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เตรียมเปิดศึกในการคว้าตัวผู้รักษาประตูรายนี้ เข้าไปร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล, สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี และ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังอังกฤษ ตกเป็นกระแสข่าวอย่างหนัก เมื่อทั้ง 3 ทีมเตรียมเปิดศึก ในการคว้าตัว จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูดาวโรจน์ของ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เข้าไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หลังจากที่นักเตะรายนี้ สามราถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับต้นสังกัด ในฤดูกาลนี้

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า จอมหนึบดาวรุ่งอนาคตไกลของ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัด ในขณะนี้ โดยวัยอันน้อยนิด แต่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้อย่างเหนียวแน่นในขณะนี้ ทำให้ผู้รักษาประตูรายนี้ ได้ตกเป็นกระแสข่าวอย่างหนักกับเหล่าบรรดาทีมยักษ์ใหญ่หลายทีม อยู่ในขณะนี้

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าผู้รักษาประตูรายนี้ ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมต้นสังกัดในช่วงที่ผ่านมา เป็นระยะเวลาที่ยาวนานถึง 5 ปีเต็มก็ตาม แต่เชื่อว่าคงไม่เป็นอุปสรรคของ 3 ทีมยักษ์ใหญ่ ที่จ้องจะคว้าตัวผู้รักษาประตูรายนี้ไปร่วมทีม ได้อย่างแน่นอน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *