บิ๊กทีมหูผึ่ง!อลาบ้าเผยอยากไปพรีเมียร์

Captureบิ๊กทีมหูผึ่ง!อลาบ้าเผยอยากไปพรีเมียร์

ดาบิด อลาบ้า ฟลูแบ็กตัวเก่งของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดเผยว่า ในชีวิตการค้าแข้งของเขาสักครั้งหนึ่ง เขาอยากที่จะมาเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีก เพื่อหาความท้าทายครั้งใหม่ และเพิ่มประสบการณ์ให้กับตัวเอง เนื่องจากว่า ลีกนี้มีการแข่งขันที่ดุเดือด และสูสีเป็นอย่างมาก

ดาบิด อลาบ้า แบ็กซ้ายตัวเก่งทีมชาติเยอรมัน ของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดเผยว่า ในอาชีพการค้าแข้งของเขา สักครั้งหนึ่งในชีวิต เขาอยากที่จะมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อเพิ่มความท้าทายครั้งใหม่ และเพิ่มประสบการณ์ให้กับตัวเอง ให้มากขึ้น เนื่องจากในลีกนี้ มีการแข่งขันที่สูงอย่างมาก

อาบิด อลาบ้า ฟลูแบ็กตัวเก่งของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค สามารถโชว์ฟอร์ม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ให้กับต้นสังกัด มาโโยตลอดที่ผ่านมา แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ทำให้เหล่าสาวกพี่เสือ ต้องเสียวสันหลังกันอย่างหนัก เมื่อเขาได้แย้มมาว่า อยากไปเล่นในพรีเมียร์ลีกสักครั้ง ในชีวิตการค้าแข้งของเขา แถมสัญญาของเจ้าตัว ก็กำลังจะหมดในปี 2018 อีกด้วย

ทั้งนี้ ดาบิด อลาบ้า ได้เปิดเผยว่า “ในชีวิตการค้าแข้งของผมสักครั้งหนึ่ง ผมอยากไปเล่นที่อังกฤษสักครั้ง ผมว่าในลีกนี้ มันมีความท้าทายเป็นอย่างมาก และลีกนี้มีการแข่งขันของทีมทีมที่ดุเดือด และสูสีเป็นอย่างมาก โดยผมมองว่า ถ้าผมได้มีโอกาสสักครั้งหนึ่ง ที่ได้ไปเล่นในลีกนี้ มันจะทำให้ผมสะสมประสบการณ์เพิ่มขึ้นอย่างมาก อย่างแน่นอน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *