เกือบแล้วฮิดดิงส์เผยสิงห์วางใจนัดดวลนอริช

Captureเกือบแล้วฮิดดิงส์เผยสิงห์วางใจนัดดวลนอริช

กุส ฮิดดิงส์ นายใหญ่ขัดตาทัพของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมชั้นนำแห่งวงการลูกหนัง พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ได้ออกมาเปิดเผยว่า ต้นสังกัดของตนเองลงฟาดแข้งแบบสบายๆเกินไป ทำให้สุดท้ายทำได้แค่คว้าชัยจาก “ นกขมิ้นเหลืองอ่อน” ด้วยคะแนน 2-1 ในเกมลีก เมื่อวันอังคารที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา

สำหรับ การฟาดแข้งในแมตช์ดังกล่าว “สิงโตน้ำเงินคราม”  สามารถพังตาข่ายได้ก่อนหลังจากที่การฟาดแข้งเริ่มต้นได้ไม่ถึงนาที ด้วยฝีเท้าของ เคเนดี้ แต่ว่าหลังจากนั้น ดีเอโก้ คอสต้า ก็โชว์ฝีเท้าช่วงพังตาข่ายให้ต้นสังกัดนำห่างด้วยคะแนน 2-0 ในช่วงเวลาทดบาดเจ็บในเกมครี่งแรก และเหตุการณ์ดังกล่าวก็ดูเหมือนว่า เชลซี จะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะได้อย่างง่ายดาย แต่แล้ว เนธาน เร้ดมอนด์ ก็มาพังตาขชาสบยให้ “นกขมื้นเหลืองอ่อน” ได้หลังจากที่การฟาดแข้งดำเนินไปได้ 68 นาที และโชคดีที่ นอริซ ซิตี้ ไม่สามารถพาลูกบอลเข้าตาข่ายได้อีก จนกระทั่งการแข่งขันสิ้นสุดลง

อย่างไรก็ตาม ฮิ้ดดิงส์ ได้ออกมากล่าวผ่าน สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อวงการลูกหนังขั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ว่า “ ความจริงแล้วเราไม่ต้องการฟาดแข้งด้วยควาามเกหนื่อยแบบนี้หรอกนะ แต่พวกเขากดดันให้เราทำแบบนั้น เราน่าจะทใำให้การแข่งขันจบลงเด็ดขาดตั้งแต่ในช่วงครึ่งแรกแล้ว เราวางใจกับอะไรง่ายเกินไป “

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *