“เวนเกอร์” ปฏิเสธ !! “เปแอสเช” ติดต่อไปคุมทีม

Capture“เวนเกอร์” ปฏิเสธ !! “เปแอสเช” ติดต่อไปคุมทีม

ออกมากล่าวปฏิเสธข่าวลือที่ออกมาว่าถูกทางทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ติดต่อทาบทามเข้ามาเพื่อดึงตัวไปทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ชี้ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด สำหรับ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าทาง “เปแอสเช” เสนอสัญญา 2 ปี คุมทีมแทนที่ อูไน เอเมรี่ ช่วงซัมเมอร์นี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยืนยันว่าตนเองไม่ได้รับการติดต่อทาบทามจากทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส แต่อย่างใด ระบุไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด หลังมีข่าวออกมาว่าทาง “เปแอสเช” เสนอสัญญา 2 ปี ให้กับกุนซือ

โดย มีข่าวออกมาว่าทาง เปแอสเช หวังที่จะคว้า เวนเกอร์ มาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมแทนที่ อูไน  เอเมรี่ ที่นำพาทีมทำผลงานย่ำแย่สุด ๆ ทั้งในศึกลีก ที่ตามทีมจ่าฝูง โมนาโก อยู่ 3 คะแนน และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการพ่ายแพ้ให้กับ บาร์เซโลน่า แบบย่อยยับ

ทั้งนี้ และยังได้ยื่นสัญญาเวลา 2 ปี ให้กับ เวนเกอร์ ได้พิจารณาอีกด้วย หลังจากที่สถานการณ์ของกุนซือตอนนี้มีความกดดันสุด ๆ เมื่อกองเชียร์ของสโมสรได้ออกมาเรียกร้องให้กุนซืออำลาทีมไปได้แล้ว หลังนำพาทีมทำผลงานย่ำแย่ และด้วยที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมด้วย

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *