มาร์โควิช รับต้องลา หงส์แดง เพราะ บีร็อดจ์ เปลี่ยนไป

Captureมาร์โควิช รับต้องลา หงส์แดง เพราะ บีร็อดจ์ เปลี่ยนไป

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษสำหรับในรายของนักเตะที่เคยผ่านการค้าแข้งกับทางทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูลอย่าง มาร์โควิช ที่ในฤดูกาลนี้ทางเจ้าตัวเลือกที่จะย้ายไปเล่นกับทางทีม เฟเนบาเช่ห์ ยอดทีมแห่งแดนไก่งวง ตุรกี แบบสัญญายืมตัว โดยทาง มาร์โควิช เคยเป็นผู้เล่นที่เป็นตัวหลักของทางทีมหงส์แดง ภายใต้การกุมบังเหียนของทางกุนซืออย่าง บีร็อดจ์ แต่ทว่าจู่ๆ ทาง บีร็อดจ์ ก็เกิดอาการเปลี่ยนไปด้วยการตัดชื่อทางนักเตะรายนี้ออกจากทีมซะอย่างนั้น โดยนักเตะอย่าง มาร์โควิช ไม่มีชื่อติดทีมแม้กระทั่งทีมสำรอง เป็นต้น

ทำให้ทาง มาร์โควิช ต้องเลือกที่จะย้ายมาเล่นกับทางทีม เฟเนบาเช่ แบบสัญญาเช่าอีกทั้งเจ้าตัวยังหวังที่จะนำสังกัดปัจจุบันของตนคว้าแชมป์ฟุตบอลรายการ ยูโรป้า ลีก ให้ได้ โดยในตอนนี้อยู่ในรอบ 32 ทีมอยู่ โดยทางทีม เฟเน ต้องมีคิวดวลกับทางทีมอย่าง โลโคโมทีฟ มอสโควว์ เป็นต้น

โดยเป้าหมายที่ทาง มาร์โควิช วางไว้คือ การเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศให้ได้ในรายการนี้และคว้าแชมป์ให้ได้ในที่สุดซึ่งเราก็คงต้องมาติดตามดูฟอร์มการเล่นของนักเตะรายนี้กับทีมดังแดนไก่งวงต่อไปว่า เจ้าตัวจะสามารถรักษาความสม่ำเสมอในการเล่นได้หรือไม่ เป็นต้น

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *