“สปัลเล็ตติ” เซ็ง !! “โรม่า” พ่าย “ลียง”

Capture“สปัลเล็ตติ” เซ็ง !! “โรม่า” พ่าย “ลียง”

ออกอาการเซ็งสุด ๆ สำหรับ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ นายใหญ่ อาแอส โรม่า เมื่อลูกทีมโชว์ฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีเท่าไหร่จนทำให้ไม่สามารถคว้าชัยชนะมาได้ในนัดล่าสุดที่พ่ายให้กับ โอลิมปิก ลียง ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันที่ผ่านมา แต่ก็เชื่อว่าทีมต้นสังกัดยังมีลุ้นที่จะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีม อาแอส โรม่า ทีมสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมายอมรับว่ารู้สึกผิดหวังมาก ๆ ที่ทีมมีโอกาสที่จะคว้าชัยชนะแต่กลับไม่สามารถคว้ามาได้ ทำให้สุดท้ายพ่ายแพ้ โอลิมปิก ลียง ไปอย่างน่าเสียดาย เมื่อวันที่ผ่านมา ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

โดย สปัลเล็ตติ กล่าวว่า “เรามีโอกาสที่จะตัดสินเกม แต่เราก็ปล่อยให้มันหลุดลอยไปเอง เราเป็นฝ่ายครองเกมได้แต่เราไม่ดุดันพอ และพ่ายแพ้ไปในที่สุด เราน่าจะยิงได้มากกว่า 2 ประตู แต่กลับทำไม่ได้เอง แบบนี้เกมนัดที่สองก็ยากแล้ว เราไม่ได้เล่นแย่ แต่ผมรู้สึกว่าเราน่าจะทำอะไรมากกว่านี้ นี่เป็นผลการแข่งขันที่อันตรายมาก ๆ “

ทั้งนี้ ในนัดดังกล่าว ลียง ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากการยิงของ มุคตาร์ ดิยากาบี้ ตั้งแต่นาทีที่ 8 จากนั้น “จัลโลรอสซี่” มีโอกาสทำประตูหลายครั้ง จนมาได้ 2 ประตู จากการยิงของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เฟเดริโก้ ฟาซิโอ ในนาทีที่ 20 และ 33 พลิกนำไป แต่ในครึ่งหลังทีมเจ้าถิ่นก็ได้ยิงคืนอีก 3 ประตู จากการยิงของ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซตต์ , โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ และ นาบิล เฟคีร์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *