วิดิช ชี้ สมอลลิ่ง ยังสำคัญในแผงหลังผี

Captureวิดิช ชี้ สมอลลิ่ง ยังสำคัญในแผงหลังผี

เนมานย่า วิดิช สุดยอดแนวรับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความคิดเห็นว่า คริส สมอลลิ่ง แนวรับรุ่นน้องยังมีความสำคัญกับทัพผีแดงเหมือนหลายซีซั่นที่ผ่านมา แถมยังย้ำว่าเขาคือแข้งตัวหลักในแผงหลักที่สำคัญของทีมมากที่สุดและไม่ควรปล่อยตัวเขาไปจากทีมเด็ดขาด พร้อมกับรับว่าสำหรับมุมมองของเขา แข้งชาวอังกฤษรายนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแข้งที่ผีแดงควรเปิดโอกาสให้เขาลงสนามอย่างต่อเนื่อง

ที่ผ่านมาเมื่อซีซั่นที่ผ่านมานักเตะรายนี้ถือว่าเป็นกำลังสำคัญของทัพผีแดงในการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครอง เนื่องจากว่าเขาทำงานได้ดี และมีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับทางต้นสังกัดของเขามาโดยตลอด แต่เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม ตอนนี้ก็ยังต้องลุ้นกันต่อไปว่าแข้งรายนี้มีโอกาสได้ลงสนามเล่นในฐานะแข้งตัวหลักของทีมเหมือนกับที่ผ่านมาหรือไม่ เนื่องจากว่ามีโอกาสเป็นไปได้สูงว่า มูรินโญ่ อาจจะกำจัดเขาไปจากทีมได้เหมือนกัน

“สำหรับผมนะและเล่นในตำแหน่งมาก่อน ผมบอกได้คำเดียวว่าผมยังเชื่อมั่นในตัวของ สมอลลิ่ง เหมือนเดิมและมั่นใจว่าเขายังดีพอช่วยทีมต้นสังกัดของเขาเก็บชัยชนะในรายการต่างๆ เหมือนเดิม เพราะว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและมีฟอร์มที่น่าพอใจ อีกอย่างเขาเป็นนักเตะที่มีร่างกายแข็งแกร่งและเหมาะสมกับการเล่นในตำแหน่งแนวรับ และอีกอย่างผมเชื่อว่าเขายังสามารถพัฒนาตัวเองต่อไปเพิ่มเติมหลังจากนี้”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *