กุสยืนยันเมียซก้าเล่นได้ดี

กุสยืนยันเมียซก้าเล่นได้ดี

พอใจมากๆกับฟอร์มการเล่นของนักเตะหน้าใหม่แห่ง สหรัฐฯ คนนี้ กุส ฮิ้ดดิ้งส์ สุดยอดผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า นักเตะหน้าใหม่วัยรุ่นจาก สหรัฐอเมริกา อย่าง แมตต์ เมียซก้า กองหลังทีมชาติ สหรัฐฯ โชว์ฟอร์มการเล่นได้ดีมากๆโดยมีส่วนร่วมทำให้ เชลซี บุกถล่มเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 4-0 เมื่อวัน เสาร์ ที่ผ่านมานี้เอง แถมยังบอกอีกว่า โดยรวมแล้ว แมตต์ นั้นเก่งพอตัวเลย

โดย แมตต์ นั้นเป็นนักเตะในสังกัดของ เชลซี และเพิ่งจะได้รับโอกาส ประเดิมสนามนัดแรกกับ เชลซี ในการแข่งขันที่ เชลซี เอาชนะ แอสตัน วิลล่า ไปได้ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมานี้เอง ซึ่ง กุส ยอมรับว่าการแข่งขันครั้งนั้น แอสตันฯ ยังทำหน้าที่ไม่สุดเท่าที่ควรนัก จึงทำให้การเล่นนัดแรกของ แมตต์ นั้นถือว่าเป็นเรื่องปกติ และยังไม่ใช่บทพิสูจน์ที่ดีเท่าไหร่นักสำหรับนักเตะวัยรุ่นคนใหม่คนนี้

“ มันไม่ใช่การแข่งขันที่ยากมากเท่าไหร่นัก สำหรับเขาแล้ว ผมคิดว่าพวกเราจะต้องรอดูกันต่อไปอีกหน่อย เราจะต้องดูกันว่าเขานั้นจะรับมืออย่างไรกับการแข่งขันระดับสูงต่อไปในภายภาคหน้า แต่มันก็ถือว่าเป็นก้าวที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา ผมชื่นชม โดยรวมแล้วเขาก็ทำได้ดีมากๆ แต่ผมคิดว่าเขายังคงต้องการความคุ้นเคยกับสนามแบบนี้ให้มากเสียก่อนนะ ” กุส ฮิ้ดดิ้งส์ กล่าวเอาไว้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *