ทิมฮาวเวิร์ดยอมรับตัดสินใจแล้วจะอำลาเอฟเวอร์ตันฤดูกาลนี้

ทิมฮาวเวิร์ดยอมรับตัดสินใจแล้วจะอำลาเอฟเวอร์ตันฤดูกาลนี้

ต้องขอบอกลาก่อนนะจะกลับไปเล่นให้กับทีมใน สหรัฐฯ แล้วละ ทิม ฮาวเวิร์ด ผู้รักษาประตูประสบการณ์สูงของ เอฟเวอร์ตัน ทีมค่อนข้างมีชื่อเสียง พรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า ในตอนนี้นั้นเขาได้พูดคุยกับ ครอบครัว ฮาวเวิร์ด อันเป็นที่รักของเขาและได้ตัดสินใจแล้วว่า เขานั้นจะกลับไป ดินแดน บ้านเกิด ประเทศ สหรัฐอเมริกา เพื่อกลับไปรับใช้ โคโลราโด ราปิดส์ ทีมที่มีชื่อเสียงในศึก เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์(ฟุตบอล) ของ สหรัฐ พร้อมออกมายกย่องให้ เอฟเวอร์ตัน แห่งนี้ เป็นบ้านหลังที่ 2 ที่สำคัญต่อครอบครัว ฮาวเวิร์ด เป็นอย่างมาก

ฮาวเวิร์ด นั้นได้อยู่ทำหน้าที่รับใช้ เอฟเวอร์ตัน ถึง 400 นัดด้วยกันแล้ว หลังจากที่ย้ายออกมาจาก ยูไนเต็ด เมื่อปี 2006 แล้ว โดยตอนนี้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าได้ตัดสินใจจะกลับไปเล่นที่ บ้านเกิดของเขาแล้ว หลังจบฤดูกาลนี้ โดยระบุเอาไว้ว่า “ ผมได้พูดคุยกับครอบครัวผมแล้ว ผมคิดว่ามันเป็นเวลาที่ดีแล้วที่ผมจะได้กลับไป ทีมที่ผมเคยจากมา(โคโลราโด ราปิดส์) มันจะเป็นช่วงเวลาสุดท้ายของผมที่อยู่นั้น(ในฐานะนักฟุตบอล) ”

“ ผมอยู่ที่ เอฟเวอร์ตัน มาร่วม 10 ปีเต็มๆแล้ว ที่นี้เป็นบ้านหลังที่ 2 ของผมได้เลย มันสำคัญมากๆที่นี้ ครอบครัวของผมรักที่นี้เป็นอย่างมาก การทำงานได้กับที่นี้ยังคงแสดงให้เห็นถึงความน่าตื่นเต้นตลอดเวลา ผมดีใจมากๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมที่มีประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมและมีผู้คนมากมายที่คอยสนับสนุนอย่างเต็มที่ ผมจะคอยตามเชียร์ที่นี้ตลอดเวลา เมื่อผมมีโอกาส ผมจะกลับมาเยี่ยมเยือนที่นี้ให้บ่อยครั้ง เมื่อผมต้องการ ” ทิม ฮาวเวิร์ด กล่าวอำลาผ่าน งานแถลงการณ์ประจำสัปดาห์ของ สโมสร เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมานี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *